An Giang: Đến tỉnh có dịch Covid-19, phải xin ý kiến của Chủ tịch tỉnh

19/02/2021 07:45 GMT+7

Cán bộ, công chức, viên chức của tỉnh An Giang khi đi đến các tỉnh đang có dịch Covid-19 trong cộng đồng phải xin ý kiến của Chủ tịch UBND tỉnh. Đó là yêu cầu của tỉnh An Giang nhằm phòng, chống dịch Covid -19.

Ngày 18.2, ông Lê Văn Phước, Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang đã ký văn bản gửi các sở, ngành, cùng lãnh đạo UBND các huyện, thị xã và thành phố trong tỉnh để yêu cầu thực hiện nghiêm và linh hoạt các Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ và văn bản của UBND tỉnh về phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn.
Trong đó, UBND tỉnh An Giang yêu cầu, lãnh đạo các sở, ngành và các địa phương trong tỉnh dừng hoặc không tổ chức các lễ hội, hoạt động, sự kiện tập trung đông người không cần thiết. Đối với các hoạt động, sự kiện đã được phê duyệt kế hoạch, khi được tổ chức phải giảm quy mô, giãn cách và thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch theo hướng dẫn của Bộ Y tế.

KHẨN: Tìm người đến 20 địa điểm liên quan bệnh nhân Covid-19

Ngoài ra, lãnh đạo UBND tỉnh An Giang yêu cầu, tất cả cán bộ, công chức, viên chức phải gương mẫu; không tham gia lễ hội, không tập trung đông người, không tổ chức liên hoan, họp mặt đầu xuân. Khi đi công tác, nghỉ phép ngoài tỉnh thì phải được sự chấp thuận của thủ trưởng đơn vị; với trường hợp đi đến các địa phương đang có dịch trong cộng đồng thì phải có văn bản xin ý kiến của Chủ tịch UBND tỉnh.
Riêng đối với ngành y tế, khi chưa được UBND tỉnh An Giang chấp thuận thì không được tổ chức các đoàn tham quan, học tập kinh nghiệm ngoài tỉnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.