Ăn trộm tiền của bệnh nhân tại bệnh viện rồi ra đầu thú

21/11/2019 12:10 GMT+7

Đến bệnh viện điều trị vết thương ở tay, Hoàng trộm luôn tiền của các bệnh nhân đang điều trị tại đây.

Ngày 21.11, Công an TP. Kon Tum (tỉnh Kon Tum) cho biết đơn vị đang tạm giữ Trịnh Duy Hoàng (37 tuổi, trú P.Thống Nhất, TP.Kon Tum) để phục vụ điều tra về hành vi trộm cắp tài sản
Trước đó, chị Y.Th. (33 tuổi, trú H.Đắk Glei, tỉnh Kon Tum) đến điều trị tại khoa Ngoại Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum. Trong quá trình chữa bệnh tại đây, chị Th. bị kẻ gian lấy trộm một ví tiền, bên trong có 13 triệu đồng và một số giấy tờ cá nhân. Đây là số tiền rất lớn mà chị Y.Th. gom góp để đi chữa bệnh. 
Nhận được tin báo, cơ quan công an đã nhanh chóng đến bệnh viện để điều tra, xử lý. Qua điều tra, công an xác định đối tượng nghi vấn tên là Trịnh Huy Hoàng. Trước đó Hoàng bị thương ở tay và nhập viện điều trị.
Qua vận động, thuyết phục của người nhà, ngày 18.11, Hoàng đã đến Công an TP.Kon Tum để đầu thú và khai nhận hành vi trộm cắp ví tiền của bà Y.Th. Ngoài ra, Hoàng cũng khai nhận đã ăn trộm thêm 2 điện thoại di động khác. Cơ quan CSĐT Công an TP.Kon Tum đã thu giữ toàn bộ số tang vật trên và xử lý theo quy định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.