Bà Lê Hoàng Diệp Thảo tiếp tục yêu cầu hủy quyết định liên quan Trung Nguyên IC

Đỗ Trường
Đỗ Trường
03/07/2019 19:16 GMT+7

Vẫn chưa ngã ngũ việc bà Lê Hoàng Diệp Thảo yêu cầu hủy bỏ quyết định bãi miễn vị trí người đại diện theo pháp luật của Trung Nguyên IC.

Sáng 3.7, TAND tỉnh Bình Dương họp giải quyết việc bà Lê Hoàng Diệp Thảo (46 tuổi) yêu cầu hủy bỏ quyết định bãi miễn vị trí người đại diện theo pháp luật của Trung Nguyên IC (KCN Tân Đông Hiệp, Bình Dương).
Kết quả buổi họp đã quyết định tạm đình chỉ yêu cầu khởi kiện của bà Lê Hoàng Diệp Thảo để chờ Chánh án TAND tỉnh Bình Dương xem xét quyết định.
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ không có mặt tại buổi họp mà ủy quyền cho các luật sư (LS) đại diện.
Theo nội dung vụ việc, ngày 11.3.2016, bà Lê Hoàng Diệp Thảo bị Công ty CP tập đoàn Trung Nguyên bãi miễn khỏi vị trí người đại diện theo pháp luật của Công ty CP cà phê hòa tan Trung Nguyên (Trung Nguyên IC).
Tháng 7.2016, bà Lê Hoàng Diệp Thảo nộp đơn lên TAND tỉnh Bình Dương yêu cầu hủy quyết định bãi miễn. 
Nhiều lần, TAND tỉnh Bình Dương xét xử và tạm ngừng giải quyết vụ việc.

Mới đây sau khi ly hôn với ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo tiếp tục nộp đơn yêu cầu TAND tỉnh Bình Dương giải quyết và cho rằng biên bản họp và quyết định của đại hội Tập đoàn Trung Nguyên ủy quyền cho ông Vũ đại diện toàn bộ phần góp vốn tại Trung Nguyên IC năm 2011 bị cắt ghép, làm giả đồng thời yêu cầu chuyển Cơ quan Công an tỉnh Bình Dương để điều tra.

Trước đó, ngày 30.1.2019, Viện khoa học Hình sự Bộ Công an có văn bản kết luận trên tài liệu “A3-2” có dấu vết cắt ghép nhưng không xác định được tài liệu đã được cắt ghép bằng phương thức nào.

Tại buổi họp sáng nay (3.7), LS đại diện cho ông Đặng Lê Nguyên Vũ và Tập đoàn Trung Nguyên tiếp tục khẳng định bà Thảo không đủ tư cách yêu cầu hủy quyết định, nghị quyết của đại hội Tập đoàn Trung Nguyên, do bà Thảo chỉ nắm giữ 5% cổ phần trong khi luật quy định là 10%.

Còn phía LS đại diện cho bà Lê Hoàng Diệp Thảo yêu cầu TAND tỉnh Bình Dương chuyển hồ sơ tài liệu bị cắt ghép làm giả sang Cơ quan Công an để điều tra và triệu tập đại diện Phòng đăng ký kinh doanh của Sở KH-ĐT tỉnh Bình Dương để làm rõ. Sau khi ghi nhận ý kiến của các LS bảo vệ quyền lợi cho các bên, chủ tọa đã quyết định không chuyển hồ sơ qua Cơ quan Công an và chờ Chánh án TAND tỉnh Bình Dương quyết định.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.