Bà Rịa - Vũng Tàu: CSGT truy đuổi xe cấp cứu chở người dương tính Covid-19 vượt chốt

Nguyễn Long
Nguyễn Long
10/08/2021 21:33 GMT+7

Ngọc điều khiển xe cấp cứu của phòng khám chở người dương tính Covid-19 từ TP.HCM đi Bà Rịa - Vũng Tàu không chấp hành hiệu lệnh, vượt chốt kiểm soát buộc lực lượng chức năng phải truy đuổi.

Ngày 10.8, Phòng CSGT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã làm việc với Nguyễn Văn Ngọc (38 tuổi, ngụ Bình Định) do người này có hành vi lái xe cấp cứu vượt chốt kiểm dịch Covid-19 trên quốc lộ 51, trên xe có chở người dương tính Covid-19.

Sau khi làm việc với Phòng CSGT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Ngọc đã được lực lượng chức năng đưa đi cách ly tập trung cùng với một người khác ngồi trên xe mình.

Bản tin Covid-19 ngày 10.8: Cả nước 8.390 ca nhiễm, TP.HCM phấn đấu kiểm soát được dịch bệnh trước 15.9

Trước đó, khoảng 14 giờ 40 cùng ngày (10.8), lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt kiểm tra phòng chống dịch Covid-19 trên quốc lộ 51, đoạn thuộc P.Mỹ Xuân (TX.Phú Mỹ) phát hiện xe cấp cứu BS 51B - 323.82 của Phòng khám đa khoa Anh Dũng (TP.HCM) do Ngọc điều khiển, lưu thông hướng từ Đồng Nai đi Bà Rịa - Vũng Tàu.

Khi lực lượng làm nhiệm vụ ra hiệu lệnh từ xa để dừng phương tiện kiểm tra, Ngọc không chấp hành mà điều khiển xe vượt chốt.

Ngọc điều khiển xe cấp cứu, chở người có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19

Ảnh: NGUYỄN LONG

Hai cán bộ Phòng CSGT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dùng ô tô chuyên dụng truy đuổi, đến ngã tư Trần Long - quốc lộ 51 (P.Mỹ Xuân) buộc Ngọc dừng xe cấp cứu, quay lại chốt để làm việc.

Lúc này trên xe Ngọc còn có 2 người khác. Trong 2 người này có 1 người đưa ra giấy xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Làm việc với công an, Ngọc khai do 1 bệnh viện ở TP.Thủ Đức không tiếp nhận người đang dương tính Covid-19 nên Ngọc đã điều khiển xe cấp cứu đưa người này về hướng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Đối với người có kết quả dương tính Covid-19, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã đưa đi bệnh viện điều trị.

Nhóm máu có ảnh hưởng đến chuyện nhiễm Covid-19 không | BÁC SĨ ƠI số 5

Một lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết sẽ chuyển phương tiện và hồ sơ vụ việc Ngọc điều khiển xe cấp cứu chở người dương tính Covid-19 vượt chốt kiểm soát cho Công an TX.Phú Mỹ điều tra, xử lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.