Bà Rịa – Vũng Tàu: Trẻ mầm non tạm dừng đến trường từ ngày 8.5 để phòng chống Covid-19

Nguyễn Long
Nguyễn Long
07/05/2021 19:33 GMT+7

Trẻ mầm non trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tạm dừng đến trường từ ngày 8.5; còn học sinh, sinh viên thì tạm dừng đến trường từ ngày 11.5 để phòng chống dịch Covid-19 .

Ngày 7.5, UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã có văn bản hỏa tốc gửi các sở, ngành, địa phướp tiếp tục tạm dừng một số hoạt động để phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh, trong đó yêu cầu Sở Giáo dục và Đào tạo tạm dừng cho trẻ học tại các cơ sở giáo dục mầm non kể cả các trường, nhóm lớp tư thục đến trường từ ngày mai (8.5).

Học sinh cấp trung học tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tạm dừng đến trường từ ngày 11.5

Ảnh: Nguyễn Long

Học sinh cấp tiểu học, kể cả các trường ngoài công lập tạm dừng đến trường từ ngày 10.5.

Học sinh, sinh viên, học viên các cơ sở giáo dục THCS, THPT, Trung tâm GDTX, các Trung tâm Ngoại ngữ, Tin học, Giáo dục kỹ năng sống, các cơ sở đào tạo nghề, các trường đại học, cao đẳng và trung cấp chuyên nghiệp trên địa bàn tỉnh tạm dừng đến trường từ ngày 11.5 để phòng chống dịch Covid-19.

Trong thời gian tạm dừng các hoạt động dạy - học trực tiếp, các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh căn cứ hướng dẫn của Sở Giáo dục và Đào tạo và các cơ quan quản lý trực tiếp để chủ động trong công tác giảng dạy và học tập đảm bảo kế hoạch năm học.

Du khách tham quan nhà tù Côn Đảo

Ảnh: Nguyễn Long

UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cũng yêu cầu Trung tâm Bảo tồn di tích Quốc gia đặc biệt Côn Đảo và Bảo tàng tỉnh tạm dừng đón khách tham quan kể từ 0 giờ ngày 8.5 cho đến khi có thông báo mới để phòng chống dịch Covid-19.

Để phòng chống dịch Covid-19, trước đó, ngày 1.5 và 6.5, UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cũng đã ra các văn bản tạm dừng nhiều hoạt động khác nhau như văn hóa, thể thao, dịch vụ, giải trí...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.