Bạc Liêu: Làm rõ một cán bộ ấp ăn nhậu tại nhà dân khi giãn cách xã hội

Trần Thanh Phong
Trần Thanh Phong
13/08/2021 19:35 GMT+7

UBND xã An Phúc, H.Đông Hải ( Bạc Liêu ) đang xác minh làm rõ vụ một cán bộ ấp Long Phú, xã An Phúc bị quay clip cho rằng đang ăn nhậu với 2 phụ nữ, trong lúc giãn cách xã hội .

Chiều 13.8, ông Bùi Chí Nguyện, Chủ tịch UBND xã An Phúc, H.Đông Hải (Bạc Liêu), cho biết đang chỉ đạo công an xã khẩn trương, xác minh làm rõ vụ việc ông B.V.H, một cán bộ ấp Long Phú, xã An Phúc, bị một thanh niên quay clip, cho rằng đang tụ tập ăn nhậu tại nhà dân trong lúc toàn tỉnh thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 để phòng chống dịch Covid-19.

Xôn xao đoạn phim một cán bộ ấp ăn nhậu tại nhà dân, bất chấp Chỉ thị 16

Vụ việc gây xôn xao dư luận và khiến người dân bức xúc khi đoạn clip quay lại cảnh ông H. được cho là đang ngồi nhậu với 2 người phụ nữ, đưa lên mạng xã hội.
Qua xác minh ban đầu của cơ quan chức năng, khoảng 11 giờ 30 ngày 12.8, tại nhà bà T.T.S (47 tuổi, ngụ ấp Long Phú, xã An Phúc) tổ chức nhậu, gồm 3 người là bà S., ông H. và bà T.T.B (43 tuổi, ngụ cùng địa phương). Trong lúc cả 3 người đang ăn nhậu thì một thanh niên gần nhà bà S. phát hiện, dùng điện thoại di động quay lại, sau đó đưa lên mạng xã hội.
Theo ông Bùi Chí Nguyện, qua làm việc ban đầu, ông H. cho biết theo chỉ đạo của xã, ông trực tiếp xuống các hộ dân để trao đổi, giải thích những thắc mắc mà các hộ dân không đủ điều kiện để nhận tiền hỗ trợ do bị ảnh hưởng dịch Covid-19. Khi đó, tại nhà bà S. đang tổ chức cuộc nhậu nhưng ông H. chỉ uống… trà đá.
“Hiện Công an xã An Phúc đang tiếp tục mời những người có liên quan lên làm việc. Nếu xác minh, làm rõ ông H. có tụ tập ăn nhậu khi đang thực hiện giãn cách xã hội thì địa phương sẽ kiên quyết xử lý nghiêm”, ông Nguyện cho biết thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.