Bạc Liêu: Phát hiện 4 người nhập cảnh trái phép từ Campuchia

Trần Thanh Phong
Trần Thanh Phong
20/05/2021 16:12 GMT+7

Tỉnh Bạc Liêu vừa phát hiện 4 công dân Việt Nam nhập cảnh trái phép từ Campuchia. Cả 4 người đã được đưa đi cách ly tập trung, đồng thời lấy mẫu xét nghiệm đều cho kết quả âm tính với Covid-19 .

Ngày 20.5, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bạc Liêu cho biết địa phương vừa phát hiện 4 công dân Việt Nam nhập cảnh trái phép từ Campuchia. Cả 4 người đã được đưa đi cách ly tập trung, đồng thời lấy mẫu xét nghiệm đều cho kết quả âm tính với SARS-CoV-2.
Theo xác minh, tối ngày 18.5, tại ấp Ninh Chùa, xã Ninh Quới, H.Hồng Dân (Bạc Liêu), người dân phát hiện 4 người lạ, gồm vợ chồng ông L.V.T và 2 người con. Cả 4 người được xác định về từ Campuchia, đi theo đường mòn, lối mở qua xã Ninh Điền, H.Châu Thành (Tây Ninh). Cả 4 người trên đều đi lao động ở Campuchia khoảng 1 năm nay.
Ngay sau nhận tin báo của người dân, chính quyền địa phương đã tiến hành đưa 4 người vào Khu cách ly tập trung phòng chống dịch bệnh Covid-19 của H.Hồng Dân (Bạc Liêu) để điều tra truy vết và lấy mẫu xét nghiệm. Kết quả, 4 người trên đều âm tính với Covid-19; đồng thời, truy vết, xác minh được 41 trường hợp tiếp xúc gần và hiện đang được cách ly tại nhà theo quy định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.