Bạc Liêu: Tạm giam nghi phạm vượt hàng trăm km 'yêu' học sinh 13 tuổi

Trần Thanh Phong
Trần Thanh Phong
30/12/2020 17:55 GMT+7

Cơ quan CSĐT Công an TP.Bạc Liêu (Bạc Liêu) vừa ra quyết định tạm giữ hình sự Cao Văn Anh (ở Nam Định) để điều tra, làm rõ về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Chiều 30.12, Cơ quan CSĐT Công an TP.Bạc Liêu (Bạc Liêu), cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với Cao Văn Anh (34 tuổi, ở xã Giao Hà, H.Giao Thủy, Nam Định) để tiếp tục điều tra, làm rõ về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Cao Văn Anh bị tạm giam tại Cơ quan CSĐT Công an TP.Bạc Liêu

Ảnh: Công an cung cấp

Theo Cơ quan CSĐT, khoảng tháng 6.2019, Cao Văn Anh chơi game online và quen biết với em Q. (13 tuổi, học sinh trên địa bàn TP.Bạc Liêu). Cả 2 thường xuyên nhắn tin, gọi điện thoại và phát sinh tình cảm yêu đương với nhau.
Giữa tháng 10.2020 đến tháng 12.2020, Cao Văn Anh nhiều lần từ Nam Định vượt hàng trăm km đến Bạc Liêu để tìm “người yêu nhí” và nhiều lần thực hiện hành vi giao cấu với em Q. Sau khi biết được sự việc, gia đình em Q. làm đơn tố giác gửi đến công an địa phương.
Qua điều tra, Cao Văn Anh đã khai nhận với công an toàn bộ vụ việc nên bị Cơ quan CSĐT Công an TP.Bạc Liêu ra quyết định tạm giam để điều tra, làm rõ hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.