Bảo Lộc: Vào tiệm tạp hóa mua hàng, trộm luôn 400 triệu đồng của chủ tiệm

15/01/2021 13:27 GMT+7

Liền vào tiệm tạp hóa của chị N. mua hàng, lợi dụng lúc đông người và chủ tiệm sở hở, Liền trộm 400 triệu đồng để trả nợ và tiêu xài cá nhân.

Sáng 15.1.2021, Đội Cảnh sát Hình sự Công an TP.Bảo Lộc (Lâm Đồng) cho biết CQĐT Công an TP.Bảo Lộc vừa tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 tháng đối với Dương Thị Liền (51 tuổi, ngụ xã Lộc Thanh, TP.Bảo Lộc, Lâm Đồng) để điều tra, làm rõ tội “Trộm cắp tài sản”. Liền là bị can đã trộm 400 triệu đồng của chủ một tiệm tạp hóa.
Trước đó, ngày 12.1, Công an TP.Bảo Lộc nhận được tin báo từ chị Nguyễn Thị T.N. (ngụ xã Lộc Thanh) về việc bị mất số tiền 400 triệu đồng cất trong tiệm tạp hóa.
Vào quán tạp quá mua hàng, người phụ nữ tiện tay lấy trộm trộm 400 triệu đồng của chủ quán1

Dương Thị Liền và số tiền 400 trăm triệu đồng do đối tượng trộm cắp của chị Nhung được công an TP.Bảo Lộc thu hồi

Qua làm việc, Dương Thị Liền là người có nhiều nghi vấn liên quan vụ mất tài sản nói trên. Khi bị mời lên làm việc, Liền nhiều lần quanh co chối tội nhưng sau đó đã thừa nhận mình chính là người lấy trộm 400 triệu đồng tại tiệm tạp hóa của chị N..
Liền khai nhận vào khoảng 8 giờ ngày 4.1.2021, Liền đến quán tạp hóa của chị N. mua hàng. Lợi dụng quen biết với chủ quán, Liền vào bên trong chọn thứ hàng hóa cần mua thì phát hiện bịch nilon nghi bên trong có nhiều tiền, bèn lấy bỏ vào túi áo khoác. Về nhà, Liền đếm được 400 triệu đồng và dùng số tiền này để trả nợ, tiêu xài cá nhân. 
Đến chiều 14.1, toàn bộ 400 triệu đồng Liền trộm của chị N. đã được thu hồi. Sáng 15.1, Công an TP.Bảo Lộc đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 tháng đối với Dương Thị Liền để điều tra về tội “Trộm cắp tài sản".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.