Bảo vệ chợ Đông Hà bị tạm nghỉ việc, hối hận sau vụ đánh tiểu thương

Nguyễn Phúc
Nguyễn Phúc
03/03/2020 13:16 GMT+7

Sau vụ đánh nữ tiểu thương giữa chợ, nhân viên bảo vệ chợ Đông Hà bị tạm nghỉ việc, bản thân anh thấy hối hận với hành vi của mình.

Sáng 3.3, anh Lê Minh Hoàng Hà (24 tuổi, trú P.5, TP.Đông Hà, Quảng Trị ), nhân viên bảo vệ chợ Đông Hà, bị cho tạm nghỉ việc sau vụ xô xát với một nữ tiểu thương ở chợ vào chiều 2.3.
Anh Hà cho biết mình mới đi làm và vì nóng nảy nên có hành vi trên. Anh Hà nói anh rất hối hận và bị áp lực nặng nề từ dư luận sau khi vụ việc xảy ra. Hiện, gia đình anh đã đến thăm nữ tiểu thương tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị .

Các nhân viên bảo vệ chợ Đông Hà xuất hiện trong clip

ẢNH: T.L

Theo tìm hiểu của Thanh Niên, kết quả chụp cắt lớp sọ não và chụp phim của bà M. (nữ tiểu thương bị đánh) cho kết quả chưa thấy tổn thương nặng. Các bác sĩ cho biết nữ tiểu thương này có khả năng bị tổn thương phần mềm.
Như Thanh Niên đã thông tin, chiều 2.3, anh Hà có xô xát với tiểu thương M. làm bà này té nằm ngất giữa chợ Đông Hà. Quảng Trị. Vụ việc sau đó đã bị người dân quay lại và đưa lên mạng xã hội. Ông Trương Đức Phụ, Trưởng ban quản lý chợ Đông Hà, xác nhận vụ việc trên và cho biết nguyên nhân bắt đầu từ việc anh Hà nhắc nhở tiểu thương M. về việc người này không ngồi đúng vị trí. Ông Phụ cũng cho biết sẽ xử lý đối với cấp dưới sau khi có kết quả về sức khỏe của tiểu thương M.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.