Bắt bé 22 tháng tuổi lên ô tô, bà nội và cha ruột bị lập biên bản

Gia Bách
Gia Bách
22/04/2019 18:45 GMT+7

Bắt bé 22 tháng tuổi đang chơi trên vỉa hè đưa lên ô tô, hai mẹ con được cho là bà nội và cha cháu bé bị lập biên bản làm rõ hành vi.

Ngày 22.4, Công an TP.Cà Mau (Cà Mau) cho biết đã lập biên bản và đang làm rõ hành vi "chiếm đoạt" đối với hai người được cho là cha và bà nội cháu bé 22 tháng tuổi.

Theo thông tin ban đầu, tối ngày 21.4, bé Huỳnh Gia Thịnh (22 tháng tuổi) là con của chị Nguyễn Thị Lành (25 tuổi, ngụ P.5, TP.Cà Mau) đang chơi trên vỉa hè trước nhà bất ngờ bị 1 người đi trên xe ô tô biển kiểm soát là 70 "chiếm đoạt" đưa lên xe chở đi.

Nhận được thông tin, Công an TP.Cà Mau phối hợp cùng phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Bạc Liêu kiểm tra xe ô tô trên.

Đến 21 giờ 30 phút cùng ngày, Đội Cảnh sát giao thông số 4 (thuộc Phòng PC08, Công an tỉnh Bạc Liêu) đóng trên địa bàn H.Phước Long, Bạc Liêu cho dừng kiểm tra đối với xe ô tô BS 70A - 195.63.

Trên xe lúc này gồm có bà Trần Kim Thanh (61 tuổi, Tây Ninh), Huỳnh Tấn Phúc (37 tuổi, ngụ Tây Ninh), Phạm Minh Hành (35 tuổi, ngụ xã Cẩm Bình, Cẩm Thủy, Thanh Hóa) và tài xế Phạm Đình Tân (41 tuổi, ngụ xã Thành Long, H.Châu Thành, Tây Ninh) cùng cháu Huỳnh Gia Thịnh.

Qua làm việc, bà Thanh nhận mình là bà nội cháu Gia Thịnh, còn anh Huỳnh Tấn Phúc là cha ruột cháu bé.

Bà Thanh và anh Phúc khai nhận, năm 2015 anh Phúc, chị Lành sống với nhau như vợ chồng tại nhà anh Phúc ở Tây Ninh nhưng không đăng ký kết hôn. Giữa hai người có con chung là cháu Huỳnh Gia Thịnh. Đến khoảng tháng 9.2018, do giận gia đình anh Phúc nên chị Lành đưa cháu Thịnh về nhà ba mẹ ruột ở P.5, TP.Cà Mau sinh sống.

Mới đây, nghe tin cháu Thịnh bị té nên khoảng 8 giờ ngày 21.4, bà Thanh cùng Phúc thuê xe 70A - 195.63 đến Cà Mau để đưa cháu Thịnh đi TP.HCM khám. Nhưng vì nghĩ chị Lành không chấp thuận nên Phúc gọi điện cho Phạm Minh Hành đi xe khách xuống Cà Mau để bắt bé Thịnh.

Đến khoảng 20 giờ ngày 21.4, thấy cháu Thịnh ngồi chơi trên vỉa hè thì Hành nhào đến bắt bé Thịnh đưa lên xe ô tô có bà Thanh, Phúc chờ sẵn đưa đi. Tuy nhiên, khi chiếc xe này đến địa bàn H.Phước Long, Bạc Liêu thì bị lực lượng công an phát hiện.

Hiện cơ quan công an đang điều tra là rõ dấu hiệu chiếm đoạt người dưới 16 tuổi đối với những người trên.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.