Bắt được nghi can phóng hỏa đốt phòng trọ khiến 3 người thiệt mạng

13/06/2020 11:11 GMT+7

Ngày 13.6, theo nguồn tin của Thanh Niên , Đội cảnh sát hình sự, Công an Q.Bình Tân (TP.HCM) đã bắt được 1 nghi can liên quan đến vụ phóng hỏa phòng trọ ở Q.Bình Tân, khiến 3 người thiệt mạng.

Lộ diện chân tướng kẻ thủ ác 3 ngón tay đốt phòng trọ giết 3 mạng người

Lực lượng chức năng Q.Bình Tân điều nhiều xe cùng cán bộ chiến sĩ đến hiện trường. Sau khi dập tắt đám cháy, lực lượng chức năng phát hiện 3 nạn nhân bị bỏng nặng và đã chuyển đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, các nạn nhân đã tử vong.

Lời kể của người dân về vụ cháy phòng trọ làm 3 người chết ở Q.Bình Tân

Người thân của các nạn nhân cho biết, người phụ nữ tử vong trong phòng trọ tên Đào Thị D.(35 tuổi). Hai nạn nhân còn lại là nam, trong đó 1 người 13 tuổi, người còn lại 16 tuổi, cháu trai gọi chị D. bằng cô. Chị D. thuê trọ tại đây hành nghề buôn bán trái cây tại chợ Cây Da Sà gần đó.

Đêm tận cùng tội ác của sát thủ đốt phòng trọ khiến 3 người tử vong

Sau đó, qua trích xuất camera an ninh, lực lượng chức năng phát hiện, thời điểm trước khi xảy ra vụ hỏa hoạn có một người đàn ông xuất hiện trước cửa phòng trọ số 10 ở con hẻm trên đường E1 (P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, TP.HCM). Người này đưa một vật gì đó đến trước cửa phòng trọ rồi sau đó ngọn lửa bùng lên và cháy bén vào chân người đàn ông này...

Công an TP.HCM nói về chân tướng kẻ đốt phòng trọ giết 3 mạng người ở quận Bình Tân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.