Bắt giam 11 nghi can trong vụ đâm chết người ở cổng bệnh viện

19/12/2017 20:56 GMT+7

Sau khi đuổi đánh, đâm chết nạn nhân, các nghi can bỏ trốn khỏi hiện trường và lần lượt đến công an đầu thú

Ngày 19.12, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 11 nghi can trong vụ đâm chết người tại Bệnh viện H.Tân Thành.
Theo đó, các nghi can này bị bắt giam để điều tra làm rõ về hành vi giết người và gây rối trật tự công cộng.
Theo điều tra ban đầu, tối 10.12, anh Hồ Văn Sang (21 tuổi, ngụ xã Tân Phước, H.Tân Thành), Mai Anh Tuấn Kiệt (22 tuổi), Nguyễn Minh Hiếu (25 tuổi) cùng nhóm bạn ngồi nhậu ở quán Ốc Nốc (TT.Phú Mỹ).
Do quán đến giờ đóng cửa nên bảo vệ vào thu vé xe nhóm bạn của anh Sang và hai bên xảy ra mâu thuẫn.
Lúc này, Nguyễn Văn Huy (29 tuổi, ngụ TT.Phú Mỹ, bạn của con chủ quán Ốc Nốc) ngồi bàn kế bên, mang rượu qua mời nhóm của anh Sang uống thì cả hai xảy ra mâu thuẫn và được mọi người can ngăn. Huy quay lại bàn gọi 5 người bạn của mình đến đánh nhau với nhóm của Sang khiến 3 người (ở cả hai nhóm) bị thương.
Sang tự đến bệnh viện, còn anh Hiếu đưa Kiệt đến Bệnh viện H.Tân Thành cấp cứu, khâu vết thương. Lúc này, Huy điều động thêm người tiếp tục kéo đến Bệnh viện H.Tân Thành đuổi đánh nhóm của Sang. 
Khi anh Hiếu bỏ chạy thì bị Dương Đức Trí (23 tuổi, sống lang thang) dùng dao bấm đâm trúng phổi gây tử vong.  Sau khi gây án, nhóm của Huy bỏ trốn khỏi hiện trường.
Trong quá trình PC45 Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu điều tra vụ việc, nhóm của Huy lần lượt ra đầu thú, khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Một cán bộ điều tra PC45 Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết Trí vừa chấp hành xong án phạt tù cướp tài sản vào tháng 9.2017.
Liên quan đến vụ án này, PC45 đang tiếp tục truy bắt hai nghi can trong nhóm của Huy đang bỏ trốn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.