Bắt giữ 4 nghi phạm liên quan đến cái chết của người đàn ông ở Hà Tĩnh

Phạm Đức
Phạm Đức
10/03/2019 17:06 GMT+7

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 nghi phạm liên quan đến cái chết của 1 người đàn ông trên địa bàn.

Chiều nay, 10.3, trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo Công an huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) xác nhận thông tin trên và cho biết 4 nghi phạm bị khởi tố để điều tra về tội bắt giữ người trái phép gồm: Võ Chí Trung (28 tuổi), Hoàng Văn Thịnh (28 tuổi) và Nguyễn Đình Tuấn (23 tuổi, cùng trú tại huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh); Nguyễn Văn Duẩn (22 tuổi, trú tại xã Cẩm Nam, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh).
Công an xác định Trung, Thịnh, Tuấn và Duẩn đã bắt giữ ông Nguyễn Văn Thân (51 tuổi, trú tại thôn 8, xã Đức Bồng, huyện Vũ Quang) vào tối ngày 3.3. Sau khi được nhóm này thả ra vào khuya cùng ngày, ông Thân trở về nhà với tâm trạng mệt mỏi. Ông Thân được người nhà đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng tử vong vào sáng ngày 4.3.
Như Thanh Niên đã đưa tin, vào khoảng 21 giờ ngày 3.3, ông Thân đang ngồi chơi ở nhà thì có 4 người đàn ông đi 2 xe máy đến chở ra một quán nước trên địa bàn để “nói chuyện”.
Đến khoảng 22 giờ 30 cùng ngày, ông Thân gọi điện thoại cho một người bạn đi xe máy đến chở về nhà nghỉ ngơi. Khi về đến nhà, người thân phát hiện ông Thân tỏ ra mệt mỏi, trên người có nhiều vết thương nên chở đến Bệnh viện đa khoa huyện Vũ Quang cấp cứu.
Mặc dù được các bác sĩ điều trị, nhưng do vết thương quá nặng nên ông Thân đã tử vong vào sáng 4.3. Cho rằng ông Thân tử vong bất thường, nghi do bị nhóm côn đồ hành hung nên người nhà ông này đã báo cáo sự việc lên Công an huyện Vũ Quang.
Sau khi biết tin ông Thân tử vong, 4 nghi phạm bị bắt giữ nói trên đã đến Công an huyện Vũ Quang đầu thú. Hiện vụ việc đang được khẩn trương điều tra, làm rõ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.