Bắt giữ nhóm nghi phạm thay nhau hiếp dâm bé gái 15 tuổi

Mạnh Cường
Mạnh Cường
21/03/2020 17:32 GMT+7

Sau khi L. bỏ chạy, thì Quốc, Nhân và Toàn đuổi theo, kéo vào bãi cỏ bên đường, rồi thay nhau hiếp dâm nạn nhân.

Chiều 21.3, Công an huyện Nông Sơn (Quảng Nam) cho biết vừa chuyển hồ sơ vụ hiếp dâm tập thể xảy ra trên địa bàn để Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an tỉnh Quảng Nam tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Trước đó, ngày 20.3, Cơ quan CSĐT Công an Nông Sơn tiếp nhận đơn trình báo của ông Nguyễn Văn Kh. (41 tuổi, ở xã Quế Trung, H.Nông Sơn) về việc con gái ông là cháu N.T.K.L (15 tuổi) bị 4 thiếu niên hiếp dâm.

Theo xác minh của Cơ quan CSĐT, khoảng 19 giờ ngày 19.3, cháu L. cùng bạn là Nguyễn Thị Tr (16 tuổi, ở cùng xã) đến khu vực chợ Trung Phước (xã Quế Trung). Tại đây, L. và Tr. gặp Phạm Phú Quốc (15 tuổi), Lương Kỳ Dương (14 tuổi), Trần Hoàng Nhân (15 tuổi), Phan Quốc Toàn (14 tuổi).

Sau đó, nhóm thiếu niên này rủ L. và Tr. đi dạo và cả hai đồng ý. Khi nhóm thiếu niên này chở L. và Tr. về hướng xã Sơn Viên (H.Nông Sơn), đến đoạn đường bê tông vắng người thuộc thôn Phước Bình (xã Sơn Viên) thì cả nhóm dừng xe nói chuyện.

Tại đây, L. ngồi nói chuyện cùng Toàn, Quốc, Nhân còn Dương và Tr. đi bộ ra cách đó khoảng 50 m ngồi nói chuyện riêng. Trong khi ngồi nói chuyện thì Toàn kéo tay L. và ôm vật L. xuống đường, L. dùng chân đạp Toàn ra rồi bỏ chạy.

Khi L. bỏ chạy thì Toàn, Quốc, Nhân đuổi theo giữ L. lại và kéo vào bãi cỏ bên đường. Sau đó, cả ba cởi hết quần áo của L. ra và thay phiên nhau hiếp dâm L.

Khi Nhân là người cuối cùng đang thực hiện hành vi hiếp dâm với L. thì Dương đi đến. Lúc này L. định kêu Tr. thì Dương dùng tay bịt miệng L. lại không cho kêu la.

Sau đó có ánh đèn pin, sợ bị phát hiện nên Toàn chở L. và Tr. đi về. Đến sáng 20.3, L. kể sự việc trên cho ba mẹ biết, sau đó gia đình đưa L. đến Công an H.Nông Sơn trình báo.

Theo một lãnh đạo Công an huyện Nông Sơn, tại cơ quan điều tra, Phạm Phú Quốc, Trần Hoàng Nhân và Phan Quốc Toàn đã thừa nhận hành vi hiếp dâm L. Riêng Lương Kỳ Dương không hiếp dâm L. nhưng là đồng phạm nên cũng bị Cơ quan CSĐT tạm giữ để điều tra, làm rõ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.