Bắt kẻ chuyên cắt khóa, đột nhập nhà dân trộm tài sản

27/03/2020 19:16 GMT+7

Công an H.Phú Tân (An Giang) đã tiến hành bắt giữ một nghi phạm chuyên cắt khóa đột nhập vào nhà dân trộm tài sản.

Chiều 27.3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an H.Phú Tân (An Giang) cho biết, đang tạm giữ hình sự Võ Văn Tuấn (35 tuổi, cư trú ấp 2, xã Vĩnh Xương, TX.Tân Châu, tỉnh An Giang) để làm rõ về hành vi trộm cắp tài sản.

Nghi phạm Võ Văn Tuấn 

Ảnh do công an cung cấp

Trước đó, khoảng 2 giờ 30 phút ngày 25.3, từ nguồn tin của người dân, Công an H.Phú Tân bắt quả tang Võ Văn Tuấn khi y vừa bẻ khóa đột nhập vào nhà dân tại ấp Phú Mỹ Thượng, xã Phú Thọ (H.Phú Tân). Tang vật thu giữ gồm 1 xe đạp và nhiều dụng cụ hỗ trợ cho việc trộm tài sản của Tuấn, bao gồm: xà beng, kiềm cộng lực, dao, kéo và số tiền gần 12 triệu đồng.
Tuấn khai nhận, do nghiện cờ bạc và không có tiền tiêu xài cá nhân nên y nảy sinh ý định đi trộm tài sản của người khác. Thủ đoạn của Tuấn là lợi dụng sơ hở của người dân, dùng kiềm cộng lực cắt ổ khóa cửa và đột nhập vào nhà lấy trộm tài sản.
Rạng sáng 25.3, sau khi trộm được tài sản của một hộ dân, chuẩn bị tẩu thoát thì bị lực lượng công an bắt giữ. Được biết trước đó một ngày, cũng với thủ đoạn trên Tuấn cũng đã thực hiện trót lọt một vụ trộm tiền của người dân tại địa phương.
Hiện vụ trộm tài sản này đang được Công an H.Phú Tân tiếp tục điều tra mở rộng.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.