Quảng Nam: Bắt giữ nghi phạm bịt khẩu trang, đột nhập đâm bà cụ 69 tuổi

Mạnh Cường
Mạnh Cường
05/02/2020 09:03 GMT+7

Bức tức vì bị bà cụ 69 tuổi mắng là con hoang, một nam thanh niên 24 tuổi ở Quảng Nam đã đeo kín khẩu trang, đột nhập vào nhà, đâm bà cụ đến nguy kịch.

Sáng 5.2, Công an huyện Nông Sơn (Quảng Nam), cho biết đã bắt giữ được nghi phạm đâm bà cụ 69 tuổi nguy kịch.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Ảnh: Nam Thịnh

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 21 giờ 30 phút, ngày 4.2, cụ Nguyễn Thị L. (69 tuổi, trú thôn Xuân Hòa, xã Phước Ninh, Nông Sơn), bị một thanh niên dùng dao xông vào đâm nhiều nhát vào người.

Sau khi gây án, nam thanh niên này đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Còn cụ L. do vết thương quá nặng nên được chuyển ra Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng cấp cứu ngay trong đêm trong trình trạng nguy kịch.

Tiếp nhận thông tin, Công an Nông Sơn đã khẩn trương vào cuộc xác minh điều tra. Đến khoảng 1 giờ  ngày 5.2, lực lượng chức năng đã xác định được nghi phạm ra tay với cụ L. là Lê Văn Hiền (24 tuổi, trú cùng thôn).

Một lãnh đạo Công an Nông Sơn, cho biết sau khi bị bắt giữ, tại cơ quan điều tra, Hiền khai nhận nguyên nhân ban đầu dẫn đến sự việc là do cụ L., có mắng chửi Hiền là đứa con hoang.

Bực tức vì bị chửi, tối 4.2 Hiền đã đeo khẩu trang kín mặt rồi lén vào nhà đâm cụ L. trọng thương. Thời điểm xảy ra sự việc, cụ L. ở nhà một mình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.