Bắt kẻ mang súng AK dọa người khác

Nguyễn Long
Nguyễn Long
02/08/2021 06:23 GMT+7

Qua kiểm tra, phát hiện trên xe Dương có một túi xách, bên trong chứa khẩu súng AK. Khám xét trên người Dương, lực lượng phát hiện một hộp tiếp đạn chứa 4 viên đạn và 15 viên đạn Dương gói trong hộp giấy.

Ngày 1.8, Cơ quan CSĐT Công an H.Xuyên Mộc (Bà Rịa-Vũng Tàu) tạm giữ Nguyễn Quốc Dương (27 tuổi, ngụ xã Bông Trang, H.Xuyên Mộc) để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 20 giờ 30 ngày 31.7, lực lượng Công an và Ban Chỉ huy quân sự xã Bông Trang trên đường tuần tra phòng chống Covid-19, đến khu vực ấp Trang Định (xã Bông Trang) thì Dương điều khiển xe máy từ trong ấp đi ra QL55. Thấy lực lượng tuần tra, Dương quay đầu xe bỏ chạy. Lực lượng làm nhiệm vụ truy đuổi Dương để kiểm tra hành chính.
Qua kiểm tra, phát hiện trên xe Dương có một túi xách, bên trong chứa khẩu súng AK. Khám xét trên người Dương, lực lượng phát hiện một hộp tiếp đạn chứa 4 viên đạn và 15 viên đạn Dương gói trong hộp giấy. Tại cơ quan công an, Dương khai nhận khẩu súng và số đạn trên tìm thấy khi vào rừng đào gốc cây. Dương còn chỉ vị trí một quả đạn 105 mm tại khu vực mình đào cây trong rừng với lực lượng chức năng. Dương cho biết mang súng AK ra đường là để dọa một người trước đó có mâu thuẫn với mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.