Bắt khẩn cấp nghi can đánh trọng thương nữ sinh sau va chạm giao thông

Đỗ Trường
Đỗ Trường
09/12/2020 06:18 GMT+7

Ngày 8.12, lãnh đạo Công an TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) cho biết đã bắt giữ Lê Tấn Thành (29 tuổi, ngụ Bình Dương) để điều tra hành vi đánh 1 nữ sinh trọng thương sau va chạm giao thông.

Trước đó, chiều 7.12, Thành điều khiển xe máy BS 95E1-800.61 chở theo 1 cô gái đi trên đường Bùi Ngọc Thu. Khi đến đoạn qua KP.5 (P.Tương Bình Hiệp), Thành bất ngờ cho xe rẽ trái khiến 2 học sinh nữ đi xe đạp điện phía sau không kịp trở tay, tông vào đuôi xe của Thành làm cả hai xe ngã đổ. Sau đó, Thành bỏ xe đá, đạp liên tiếp vào mặt nữ sinh điều khiển xe đạp điện. Khi em này gục xuống đường, Thành tiếp tục dùng cây ba trắc đánh nhiều nhát vào đầu nạn nhân, gây vết rách trên đỉnh đầu dài hơn 4 cm. Toàn bộ vụ việc được camera của nhà dân ghi lại, sau đó được đưa lên mạng xã hội gây bức xúc dư luận. Hiện 2 nữ sinh đã được gia đình đưa đến bệnh viện chữa trị vết thương.

Phẫn nộ cảnh thanh niên “hổ báo” đá liên tiếp vào mặt nữ sinh sau va chạm

Đáng lưu ý, sau khi xảy ra vụ việc, Thành bị 1 nhóm người tìm đến nhà bắt giữ rồi hành hung nhưng không giao nộp cho công an. Lãnh đạo Công an TP.Thủ Dầu Một cho biết hành vi của nhóm người này cũng sẽ được xem xét xử lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.