Va chạm giao thông, người đàn ông cầm vật nghi súng đe dọa

Trần Thanh Phong
Trần Thanh Phong
26/04/2020 11:04 GMT+7

Công an Bạc Liêu bác thông tin một chiến sĩ công an là người đàn ông cầm vật nghi súng đe dọa sau va chạm giao thông. Người cầm súng bắn bi được chia sẻ trên mạng xã hội là người làm thuê.

Trong mấy ngày qua, dư luận ở Bạc Liêu bàn tán xôn xao khi có nhiều người dùng mạng xã hội chia sẻ 2 đoạn clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông chạy xe máy, sau khi xảy ra va chạm giao thông đã cầm vật nghi súng cự cãi lớn tiếng, đe dọa với người lái xe tải va chạm xe với mình.

Người đàn ông cầm vật nghi là súng đe dọa tài xế xe tải

Xem clip, nhiều người tỏ ra bức xúc, phẫn nộ trước lời lẽ và thái độ chỉ trỏ của người cầm vật nghi là súng. Nhiều người bình luận, chia sẻ yêu cầu lực lượng công an cần điều tra, làm rõ người đàn ông cầm vật nghi súng để có hình thức xử lý. Đồng thời, cần làm rõ người đàn ông cầm vật nghi súng có phải là chiến sĩ công an hay không bởi khi xảy ra vụ việc, người đàn ông này đội mũ, đi giày, đeo thắt lưng… đồng phục giống của lực lượng công an.

Ông Đài đi xe máy BS 94E1 - 128.53 chở vợ đi thăm người thân khi xảy ra va chạm giao thông đã dùng súng bắn bi ra đe dọa

ẢNH CHỤP LẠI TỪ CLIP

Sáng 26.4, theo thông tin từ Công an tỉnh Bạc Liêu, sau vụ việc xảy ra, lực lượng công an đã nhanh chóng vào cuộc điều tra. Đồng thời triệu tập bà Diệp Thị Nhiên (40 tuổi, ở ấp Mỹ Phú Tây, xã Long Phú, H.Phước Long) là người xuất hiện trong clip để làm rõ. Khai nhận với công an, bà Nhiên cho biết trưa 16.4, chồng bà là ông Huỳnh Văn Đài (53 tuổi, nghề nghiệp làm thuê) dùng xe máy BS 94E1 - 128.53 chở bà đi thăm người thân ở xã Long Thạnh, H.Vĩnh Lợi.
Đang chạy xe trên tuyến đường Cầu Sập - Ninh Quới, đoạn thuộc ấp Tân Long, xã Long Thạnh, H.Vĩnh Lợi thì xảy ra va chạm nhẹ với một xe tải chạy cùng chiều. Sau đó, ông Đài rút súng bắn bi hăm dọa, cự cãi với tài xế xe tải. Vụ việc xảy ra có nhiều người chứng kiến, có người dùng điện thoại quay lại rồi đăng trên mạng xã hội.
Hiện công an đã thu giữ vật giống súng từ ông Đài và 3 viên đạn nhựa. Công an bác thông tin cho rằng người cầm vật nghi súng là cán bộ công an được đăng tải trên mạng xã hội.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.