Bắt một thanh niên đã thực hiện 6 vụ cướp tiệm vàng tại các tỉnh miền Trung

07/09/2017 14:41 GMT+7

Làm việc với công an, Trần Viết Ân (ngụ tỉnh Bình Định) khai nhận đã gây ra 6 vụ cướp giật tại các tiệm vàng ở một số tỉnh miền Trung, trong đó có 4 vụ trên địa bàn tỉnh Bình Định.

Tối 6.9, tại TT.Bình Dương (H.Phù Mỹ, Bình Định), Công an TX.An Nhơn (Bình Định) đã bắt Trần Viết Ân (34 tuổi, trú xã Trà Đa, TP.Pleiku, Gia Lai) để điều tra hành vi cướp giật.
Trước đó, trưa cùng ngày, Trần Viết Ân đi xe máy và dừng cách tiệm vàng Thành Ân (đường Hùng Vương, TP.Quy Nhơn) khoảng 10 m rồi vào bên trong hỏi mua vàng. Khi chủ tiệm vàng đưa một chiếc lắc 3,5 chỉ vàng 18K để xem thì Ân cầm lấy rồi bỏ chạy ra xe máy dựng sẵn phía trước trốn thoát.
Nhận tin báo của Công an TP.Quy Nhơn và Công an TX.An Nhơn đã phân công các trinh sát phối hợp truy bắt thủ phạm. Khi phát hiện Trần Viết Ân có đặc điểm như thông báo, các trinh sát hình sự đã truy đuổi để bắt giữ.
Làm việc với lực lượng công an, Trần Viết Ân khai nhận thường sử dụng xe máy đi dọc các tuyến quốc lộ để xem tiệm vàng nào sơ hở thì thực hiện việc cướp giật.
Với thủ đoạn này, chỉ trong một tuần, Ân đã gây ra 6 vụ cướp giật tại các tiệm vàng ở một số tỉnh miền Trung, trong đó 4 vụ trên địa bàn tỉnh Bình Định.
Hiện vụ việc đang được Công an các địa phương trong và ngoài tỉnh Bình Định phối hợp điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.