Bắt nghi phạm sát hại tài xế xe ôm cướp tài sản ở Tuyên Quang

Trần Cường
Trần Cường
02/06/2020 15:05 GMT+7

Sau khi ra tay sát hại tài xế để cướp xe máy và điện thoại, nghi phạm bỏ trốn xuống Hà Nội thì bị công an bắt giữ.

Chiều 2.6, thông tin từ Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết, cơ quan này vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan bắt giữ nghi phạm trong vụ án giết người, cướp tài sản xảy ra tại địa bàn vào tối 29.5 vừa qua.
Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 19 giờ tối 29.5, anh N.Q.H (39 tuổi, trú tại H.Đoan Hùng, Phú Thọ) làm nghề xe ôm, đang ở nhà với gia đình thì nhận được cuộc gọi đặt xe, chở khách. Thấy chồng đi lâu, vợ anh H. đã gọi điện nhưng không thấy chồng nghe máy, liền tổ chức đi tìm, nhưng bất thành.
Khoảng 17 giờ 50 chiều 30.5, người dân đi cắt cỏ tại khu vực bờ sông Lô, thuộc địa bàn xã Trường Sinh (H.Sơn Dương, Tuyên Quang) đã phát hiện thi thể của anh H., trên người có nhiều vết thương, đã trình báo cơ quan chức năng.
Quá trình khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng không tìm thấy điện thoại, xe máy của nạn nhân nên xác định hung thủ đã sát hại anh H. để cướp tài sản.
Quá trình rà soát, cơ quan điều tra xác định Nguyễn Tiến Giả (30 tuổi, trú tại H.Phù Ninh, Phú Thọ), là nghi phạm chính trong vụ án, đã tổ chức truy bắt.
Ngày 1.6, xác định Giả đang lẩn trốn tại khu vực bến xe Mỹ Đình (Hà Nội), Công an tỉnh Tuyên Quang đã tổ chức vây bắt, đưa về để làm rõ vụ án.
Bước đầu, Giả đã thừa nhận toàn bộ hành vi giết người, cướp tài sản của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.