Bắt nhân viên Trung tâm y tế H.Long Điền lấy ma túy thuê cho người nghiện

Nguyễn Long
Nguyễn Long
05/09/2021 21:29 GMT+7

Huỳnh Cao Cường (30 tuổi) bị công an trực chốt kiểm soát y tế phòng chống Covid-19 bắt giữ trên đường đi lấy ma túy thuê chưa kịp giao lại cho Phạm Văn Tươi (32 tuổi, cùng ngụ Bà Rịa - Vũng Tàu).

Ngày 5.9, lãnh đạo Công an H.Long Điền (Bà Rịa - Vũng Tàu), cho biết Cơ quan CSĐT đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Huỳnh Cao Cường (30 tuổi, ngụ xã Xuân Sơn, H.Châu Đức) và Phạm Văn Tươi (32 tuổi, ngụ thị trấn Long Hải, H.Long Điền) để điều tra làm rõ về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Lực lượng công an đang làm việc tại khu phong tỏa thị trấn Long Hải

NGUYỄN LONG

Theo thông tin ban đầu, Cường là nhân viên y tế công tác tại Trung tâm y tế H.Long Điền, được giao làm nhiệm vụ tại một khu cách ly y tế tập trung ở thị trấn Long Hải.

Cường có quen biết với Tươi là người nghiện ma túy. Trưa 2.9, Tươi gọi điện thoại cho một người đàn ông tên Tuấn mua một gói ma túy với giá 50 triệu đồng và hẹn gặp nhau tại một địa điểm thuộc xã An Ngãi (H.Long Điền) để giao dịch.

Do thị trấn Long Hải là vùng đỏ của dịch Covid-19 nên toàn địa phương bị phong tỏa, không ai được ra ngoài nên Tươi nhắn tin thuê Cường đến địa điểm đã hẹn với Tuấn để lấy giúp ma túy, thỏa thuận trả công bằng ma túy (Cường là người nghiện ma túy - PV).

Khoảng 15 giờ cùng ngày, Cường đến điểm hẹn lấy ma túy rồi chạy về thị trấn Long Hải.

Khi Cường đến chốt kiểm soát phòng chống Covid-19 tại vòng xoay Phước Hưng (H.Long Điền) thì bị lực lượng công an trực chốt kiểm tra, bắt giữ cùng tang vật là ma túy. Qua khai thác nhanh, lực lượng Công an H.Long Điền đã bắt giữ Tươi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.