Bắt quả tang 4 người từ Cần Thơ qua An Giang trốn khai báo y tế

27/08/2021 17:44 GMT+7

Trong thời gian giãn cách xã hội , 4 người từ TP.Cần Thơ đi xuồng máy qua An Giang mua đường về bán, trốn khai báo y tế đã bị lực lượng chức năng bắt quả tang.

Chiều 27.8, Công an P.Mỹ Thạnh (TP.Long Xuyên, An Giang) cho biết vừa bắt quả tang, lập biên bản vi phạm hành chính và đưa đi cách ly tập trung 4 người đi xuồng máy từ Cần Thơ qua An Giang trốn khai báo y tế.
Khoảng 10 giờ 40 ngày 26.8, từ tin báo của người dân, Công an P.Mỹ Thạnh phối hợp Đội CSGT Công an TP.Long Xuyên và các lực lượng chức năng tổ chức mật phục, phát hiện một nhóm người đi xuồng máy từ Cần Thơ qua địa phận An Giang nên yêu cầu dừng kiểm tra.
Qua kiểm tra, phát hiện trên xuồng có 4 người, gồm: Huỳnh Văn On (59 tuổi), Huỳnh Văn Lộc (52 tuổi), Lê Văn Huệ (47 tuổi) và Nguyễn Bá Thừa (23 tuổi, cùng ngụ xã Vĩnh Trinh, H.Vĩnh Thạnh, TP.Cần Thơ). Làm việc với công an, 4 người này khai nhận điều khiển xuồng máy từ nhà đến chợ Cái Sắn, thuộc P.Mỹ Thạnh, TP.Long Xuyên để mua đường cát về bán kiếm lời, nhưng không khai báo y tế.
Qua test nhanh, 4 người nói trên đều âm tính với Covid-19. Công an P.Mỹ Thạnh đã lập biên bản vi phạm hành chính 4 người này về hành vi không thực hiện biện pháp bảo vệ cá nhân đối với người tham gia phòng chống dịch và người có nguy cơ mắc bệnh dịch theo hướng dẫn của cơ quan y tế; đồng thời phối hợp lực lượng chức năng đưa đi cách ly tập trung theo quy định.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.