Bắt tạm giam Trần Đình Sang về hành vi chống người thi hành công vụ

09/04/2019 14:40 GMT+7

Công an thành phố Yên Bái vừa thi hành lệnh bắt tạm giam, khám nhà khẩn cấp đối với Trần Đình Sang về hành vi chống người thi hành công vụ.

Trưa 9.4, một lãnh đạo Công an tỉnh Yên Bái cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Yên Bái (Yên Bái) vừa bắt tạm giam Trần Đình Sang (39 tuổi, trú tại ổ 7, phường Minh Tân, thành phố Yên Bái), đồng thời tiến hành khám nhà khẩn đối tượng này để làm rõ hành vi chống người thi hành công vụ.
Hai lệnh này đã được Viện kiểm sát nhân dân thành phố Yên Bái phê chuẩn.
Trước đó, vào tối 23.3, tổ tuần tra kiểm soát của Phòng Cảnh sát Cơ động Công an tỉnh Yên Bái đang làm nhiệm vụ tuần tra trên các tuyến đường trên địa bàn thành phố Yên Bái thì phát hiện một xe máy chở 3 người, cả 3 không đội mũ bảo hiểm. Tổ công tác đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra và xử lý.
Đối tượng Trần Đình Sang trước khi bị bắt Ảnh CTV
Trong lúc tổ công tác đang làm nhiệm vụ, Trần Đình Sang điều khiển ô tô ngang qua đã xuống xe, sử dụng điện thoại quay clip đưa lên mạng xã hội và có những lời lẽ không chuẩn mực, đúng sự thật. Khi được các chiến sĩ nhắc nhở, Sang đã lao vào dùng tay đấm vào vùng mặt 1 chiến sĩ CSCĐ trong tổ công tác.
Trước hành vi của Sang, tổ công tác đã khống chế, đưa Sang về trụ sở công an để giải quyết, xử lý theo quy định.
Được biết, Trần Đình Sang có nhiều tài khoản Facebook với các tên như: "Trần Đình Sang", "Đình Sang", "Trần Đình Sang và những người bạn" được khá nhiều người theo dõi.
Trần Đình Sang là đối tượng cầm đầu các tài khoản mạng xã hội, chuyên tổ chức quay, chụp những hình ảnh liên quan đến các hoạt động của một số cơ quan công quyền và lực lượng chức năng, đặc biệt là lực lượng Cảnh sát giao thông, để tung lên mạng xã hội bình luận, xuyên tạc, xúc phạm lực lượng thi hành công vụ để lôi kéo người theo dõi.
Hiện, đối tượng này đang bị tạm giam tại Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Yên Bái để tiếp tục điều tra, làm rõ tội danh Chống người thi hành công vụ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.