Bắt thêm một nghi can Trung Quốc đưa người nhập cảnh trái phép vào Quảng Nam, Đà Nẵng

Nguyễn Tú
Nguyễn Tú
26/07/2020 18:33 GMT+7

Chiều 26.7, Công an TP. Đà Nẵng cho biết đã cùng Công an tỉnh Quảng Nam bắt thêm được một nghi can trong đường dây đưa người Trung Quốc nhập cảnh trái phép vào Việt Nam.

Theo Công an TP.Đà Nẵng, tối 25.7, công an hai tỉnh thành ập vào một khách sạn trên địa bàn Q.Ngũ Hành Sơn (TP.Đà Nẵng), khống chế một người Trung Quốc tến Gao Liang Gu (Cao Lượng Cố, 42 tuổi).
Đây là kết quả phối hợp giữa công an hai địa phương, sau thời gian khẩn trương điều tra vụ án đưa người nhập cảnh trái phép, bị phát hiện tại TX.Điện Bàn (Quảng Nam) và TP.Đà Nẵng trong 10 ngày qua.
Cao Lượng Cố được xác định là nghi can trong đường dây tổ chức đưa người Trung Quốc nhập cảnh trái phép vào Đà Nẵng và Quảng Nam.
Công an hai địa phương này đã phát hiện hàng chục người Trung Quốc lưu trú không khai báo ở nhiều địa điểm, từ đó lần ra manh mối.
Trước đó, lực lượng công an đã khởi tố, bắt tạm giam 3 bị can đồng phạm, trong đó có 1 người Trung Quốc, 2 người Việt Nam.
Hiện Gao Liang Gu đã được Công an TP.Đà Nẵng bàn giao cho Công an tỉnh Quảng Nam, di lý về Quảng Nam để tiếp tục điều tra làm rõ đường dây đưa người Trung Quốc vào Việt Nam trái phép.

Đề nghị giãn cách xã hội toàn TP.Đà Nẵng 15 ngày từ 0 giờ 27.7

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.