Bến Tre: Khởi tố các nghi phạm trộm tài sản ở chi nhánh Agribank Chợ Lách

Bắc Bình
Bắc Bình
22/10/2020 12:21 GMT+7

Hai người nghiện vào trộm tài sản ở chi nhánh Ngân hàng Agribank H.Chợ Lách (Bến Tre) nhưng tài sản quá nặng nên rủ thêm người vào khiêng về. Cả 3 bị Công an H.Chợ Lách bắt cùng tang vật.

Liên quan đến vụ 3 người trộm tài sản của Ngân hàng  NN-PTNT Việt Nam, Chi nhánh H.Chợ Lách (gọi tắt là Agribank H.Chợ Lách), Cơ quan CSĐT Công an H.Chợ Lách vừa ra quyết định khởi tốt vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Ngọc Thảo (38 tuổi, ngụ TT.Chợ Lách), Lê Đại Dương (36 tuổi) và Nguyễn Tấn Hưng (44 tuổi, cùng ngụ xã Sơn Định, H.Chợ Lách) để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

3 nghi phạm trộm tài sản ở chi nhánh Agribank Chợ Lách bị khởi tố

Trước đó, tối 5.10, để có tiền mua ma túy sử dụng, Dương và Thảo rủ nhau đi trộm tài sản. Lợi dụng Ngân hàng Agribank H.Chợ Lách đang trong giai đoạn di dời trụ sở, không có người trong giữ, cả hai đã lẻn vào đây lấy trộm một mô tơ trị khoảng 16 triệu đồng.
Do mô tơ quá nặng, Thảo và Dương không thể đem ra bên ngoài được nên rủ thêm Hưng giúp đem mô tơ về nhà Dương cất giấu. Tuy nhiên, khi chưa kịp tiêu thụ, cả ba nghi phạm trộm tài sản của Ngân hàng Agribank H.Chợ Lách đã bị Công an H.Chợ Lách bắt giữ cùng tang vật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.