Bị đình chỉ, cơ sở sản xuất nước uống vẫn ngang nhiên sản xuất

22/10/2012 17:11 GMT+7

(TNO) Mặc dù trước đó đã bị đình chỉ sản xuất do không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nhưng cơ sở nước đóng chai của Công ty TNHH Quốc tế M.E.G.A (tại E25, đường Dương Quảng Hàm, Q.Gò Vấp, TP.HCM) vẫn ngang nhiên hoạt động, thậm chí mở thêm đường ống vòi chiết rót mới.

(TNO) Hôm nay (22.10), Thanh tra Sở Y tế TP.HCM đã tiếp tục thanh tra và đình chỉ hoạt động sản xuất nước đóng chai của Công ty TNHH Quốc tế M.E.G.A (tại E25, đường Dương Quảng Hàm, Q.Gò Vấp, TP.HCM).

Được biết, trong đợt thanh tra trước đó (ngày 3.10), cơ sở này đã bị Thanh tra Sở Y tế TP.HCM ra quyết định đình chỉ sản xuất và không cho lưu hành sản phẩm do không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm như: phòng chiết rót nước không có đèn UV để tiệt trùng, thực hiện chiết rót trực tiếp xuống sàn nhà ở ngoài phòng chiết rót, không sử dùng hóa chất khử khuẩn và bồn để súc rửa vỏ bình,…

Đồng thời, cơ sở cũng không in ngày sản xuất và ghi sai thông tin đăng ký trên nhãn sản phẩm.

 Niêm phong nước uống không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm - Ảnh Nguyên Mi
Thanh tra Sở Y tế niêm phong bình nước không đảm bảo VSATTP nhãn hiệu M.E.G.A trong đợt thanh tra ngày 22.10 - Ảnh: Nguyên Mi

Mặc dù đã bị định đình chỉ hoạt động để khắc phục vi phạm nhưng cơ sở M.E.G.A đã không chấp hành, mà còn ngang nhiên sản xuất trong điều kiện không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm như trên. Thậm chí, cơ sở còn mở thêm đường ống vòi chiết rót mới.

Thanh tra Sở Y tế TP.HCM đã niêm phong 100 bình nước đóng chai loại 21 lít nhãn hiệu M.E.G.A và tiếp tục đình chỉ hoạt động của cơ sở sản xuất này.

Nguyên Mi

>> Bị đình chỉ, cơ sở nước đóng chai vẫn hoạt động
>> Hoảng loạn mua nước đóng chai tích trữ
>> Phát hiện nhiều sai phạm vệ sinh an toàn thực phẩm
>> 726 cơ sở vi phạm vệ sinh an toàn thực phẩm
>> Hơn 61% mẫu thịt không đạt vệ sinh an toàn thực phẩm
>> TP.HCM: Phát động tháng vệ sinh an toàn thực phẩm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.