Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai: Đừng mời dân đến tiêm nhưng lại hết vắc xin

Lê Lâm
Lê Lâm
08/09/2021 12:46 GMT+7

Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai lưu ý các địa phương khi tổ chức tiêm vắc xin phải hết sức kỹ lưỡng, chu đáo, tận tình và đừng gây phiền toái cho người dân, đừng để xảy ra tình trạng mời dân đến tiêm mà hết vắc xin.

Phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp Ban chỉ đạo phòng, chống Covid-19 tỉnh Đồng Nai sáng 8.9, ông Nguyễn Hồng Lĩnh, Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai yêu cầu tiếp tục đẩy nhanh tiến độ tiêm vắc xin theo đúng kế hoạch.
Ông Lĩnh cũng cho biết, vào hôm qua (7.9) ông nhận được rất nhiều hình ảnh về các điểm tiêm vắc xin chưa chuẩn mực, còn đông đúc, chen lấn.

Bí thư Đồng Nai: “Đừng để tình trạng mời dân đến tiêm mà hết vắc xin Covid-19”

Theo ông Lĩnh, địa phương phải căn cứ vào số lượng vắc xin mà mời dân đến tiêm sao cho phù hợp, đừng mời dư quá dẫn đến thiếu hụt. “Người dân được mời đến nhưng phải chờ mà không có vắc xin. Điều này khiến người dân buồn, không hài lòng với cách phục vụ của chúng ta, tạo nên những bức xúc không cần thiết”, ông Lĩnh nói.

Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai lưu ý các địa phương đừng để xảy ra tình trạng mời người dân đến tiêm nhưng hết vắc xin

LÊ LÂM

Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai cũng lưu ý các địa phương "Phải hình dung hết mọi tình huống có thể diễn ra để tổ chức tốt nhất. Lãnh đạo các địa phương khi tổ chức tiêm vắc xin phải hết sức kỹ lưỡng, chu đáo, tận tình và đừng để gì phiền toái cho người dân".

Đồng Nai khuyến khích người dân tự test nhanh Covid-19 tại nhà

Theo báo cáo của Sở Y tế Đồng Nai, trong ngày 7.9, trên địa bàn ghi nhận 754 ca dương tính Covid-19, trong đó 5 ca phát hiện qua xét nghiệm sàng lọc cộng đồng, số còn lại trong khu cách ly và khu phong tỏa. Ngoài ra, còn 649 trường hợp đang chờ kết quả khẳng định PCR. Tính từ đợt dịch thứ 4 (27.4) đến nay, Đồng Nai ghi nhận 31.300 ca F0. Trong đó 13.286 người khỏi bệnh và 291 bệnh nhân tử vong.
Đối với tình hình tiêm vắc xin, đến nay toàn tỉnh có 1.050.587 người được tiêm vắc xin, trong đó 62.165 người tiêm đủ liều. Đồng Nai phấn đấu đến ngày 15.9 phủ vắc xin mũi 1 cho toàn dân trên 18 tuổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.