Bị yêu cầu đậu xe tránh lối vào, tài xế Grab đấm chết chủ tiệm cắt tóc

Nguyễn Tú
Nguyễn Tú
12/03/2021 12:36 GMT+7

Ngày 12.3, TAND TP. Đà Nẵng xét xử sơ thẩm vụ án tài xế chạy GrabCar đấm chết chủ tiệm cắt tóc vì không cho đậu xe trước tiệm.

HĐXX tuyên phạt Phan Tín (31 tuổi, ngụ 69 Hoàng Xuân Nhị, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng) 9 năm tù tội giết người. Theo cáo trạng, trưa 25.6.2020, Tín lái ô tô BS 43A – 255.82 chạy Grab trả khách ở đường Nguyễn Phước Nguyên (Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng) rồi đậu xe sát vỉa hè giữa nhà số 239 và tiệm cắt tóc số 241 để chờ đón khách về.

Đánh chết chủ tiệm cắt tóc chỉ vì đậu xe bị đuổi

Chủ tiệm là ông N.V.T (58 tuổi) ra nói Tín đậu xe lên trước một chút để chừa đường cho khách vào thì Tín đáp: “Tôi đậu xe ngoài đường chứ có phải đậu trước nhà ông đâu, tôi không đi đó, ông làm gì?”.
Bị ông T đuổi “Mi đi chứ không tao phá xe đó”, Tín rời xe tiến đến dọa “Ông có tin tôi đánh ông không”.
Ông T thách thức “Mi giỏi thì mi đánh tao đi” thì liền bị Tín đấm một cái vào má trái. Ông T. đánh trả, bấu giữ hai tay Tín, trong lúc giằng co, Tín đấm trúng thái dương trái khiến ông T. ngã ngửa, đập đầu xuống đường bất tỉnh, có biểu hiện nôn ói.
Ông T. được đưa đi cấp cứu nhưng 2 ngày sau tử vong do xuất huyết não vùng thái dương hai bên.
Trong vụ án mạng do đậu xe này, Tín đã bồi thường cho gia đình ông T. 250 triệu đồng. Tín đã có 2 tiền sự bị xử phạt năm 2018 và 2019 về hành vi đánh người và tàng trữ vũ khí thô sơ, công cụ hỗ trợ trái phép.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.