Bình Phước: 2 chị em ruột đuối nước thương tâm

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
22/08/2020 19:39 GMT+7

Tìm quanh nhà không thấy 2 con mình đâu, chị Bé tá hỏa, khóc ngất khi phát hiện cả 2 đứa con đã bị đuối nước tử vong bên hông nhà.

Chiều 22.8, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với công an H.Phú Riềng đang khám nghiệm hiện trường, điều tra, làm rõ cái chết thương tâm của 2 chị em ruột là cháu N.T.H (5 tuổi) và bé N.H.L (2 tuổi, ngụ thôn Tân Bình, xã Bù Nho, H.Phú Riềng), nạn nhân được xác định đuối nước thương tâm vào trưa cùng ngày.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 12 giờ trưa cùng ngày, chị Mai Ngọc Bé (26 tuổi, ngụ thôn Tân Bình) ko thấy 2 đứa con là bé H. và bé L đâu, nên chạy sang hàng xóm tìm nhưng ko thấy.
Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, chị Bé liền chạy về tìm ở hồ Bàu Lách bên hông nhà thì thấy có đôi dép của mình ở đó nên nhảy xuống tìm con. Chị Bé men theo cống nước sang bên kênh nước thì thấy chiếc áo nổi lên, chạy lại gần thì thấy con trai mình là cháu L, sau khi vớt con trai lên 1 lúc bé gái là H. cũng nổi lên ngay chỗ em trai.
Chị Bé sau đó đã cố gắng truy hô mọi người gần đó đến giúp đỡ sơ cứu và đưa 2 cháu đi cấp cứu nhưng cả 2 cháu đã tử vong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.