Bình Phước: Đi cắm câu, 2 người bị nước cuốn trôi

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
13/10/2020 12:32 GMT+7

Sau hơn 2 ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng tỉnh Bình Phước đã tìm được thi thể 2 người dân bị nước cuốn trôi khi đi qua suối Đắk Ké (H.Bù Gia Mập).

Sáng 13.10, đại diện lãnh đạo UBND xã Bù Gia Mập (H.Bù Gia Mập, Bình Phước) cho biết sau hơn 2 ngày nỗ lực tìm kiếm, lực lượng chức năng xã Bù Gia Mập cùng các lực lượng cứu hộ cứu nạn và người dân đã tìm thấy 2 thi thể người dân bị nước cuốn trôi tại suối Đắk Ké vào đêm 10.10.

Đi cắm câu, 2 người bị nước cuốn trôi chết thương tâm

Theo thông tin ban đầu, tối 10.10, sau khi cùng nhau đi cắm câu, bắt cá, 5 người (thường trú xã Bù Gia Mập) quay về nhà, trong đó có 2 người quay về khi nước suối còn thấp. Khoảng 20 giờ cùng ngày, 3 người còn lại quay về khi suối đang dâng cao, nước chảy mạnh. Khi bơi đến giữa suối chỉ có 1 người bơi được vào an toàn, còn Điểu Nhung (37 tuổi) và Điểu Quy (22 tuổi) bị nước cuốn trôi mất tích.

Nhiều người dân theo dõi các lực lượng tổ chức tìm kiếm

ẢNH: H.G

3 người trong nhóm sau đó đã tự tìm kiếm 2 người đi cùng bị nước cuốn, nhưng đến sáng 11.10 vẫn không thấy nên đã trình báo cơ quan chức năng.
Đến 9 giờ sáng nay (13.10), lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thi thể 2 nạn nhân cách vị trí mất tích khoảng hơn 3 km, ở lòng hồ thủy điện Đắk Glun.

Sau hơn 2 ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng tại Bình Phước đã tim được 2 thi thể người dân bị nước lớn cuốn trôi

ẢNH: H.G

Hai nạn nhân bị nước cuốn tử vong đều thuộc hộ nghèo của địa phương, gia đình khó khăn, UBND H.Bù Gia Mập đã hỗ trợ ban đầu mỗi gia đình nạn nhân 5 triệu đồng. Chính quyền địa phương cũng cho biết đang vận động, hỗ trợ 2 gia đình nạn nhân bị nước cuốn trôi tổ chức mai táng khi thi thể được bàn giao cho gia đình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.