Bình Phước: Dừng tất cả hoạt động thi công, xây dựng từ hôm nay 26.7

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
26/07/2021 09:34 GMT+7

UBND tỉnh Bình Phước yêu cầu dừng tất cả hoạt động thi công, xây dựng trên địa bàn, trừ các công trình phòng chống dịch Covid-19 từ 6 giờ hôm nay 26.7.

Ngày 26.7, thông tin từ UBND tỉnh Bình Phước cho biết đã có văn bản yêu cầu dừng tất cả các công trình thi công trên địa bàn tỉnh từ 6 giờ sáng nay.
Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các sở, ban ngành, các huyện, thị xã, thành phố và các tổ chức, cá nhân hoạt động xây dựng trên địa bàn tỉnh dừng thi công, xây dựng tất cả các công trình trên địa bàn tỉnh, trừ các công trình phục vụ công tác phòng chống dịch. Thời gian tạm dừng 10 ngày kể từ 6 giờ ngày 26.7 cho đến khi UBND tỉnh có thông báo mới.

Công trình xây dựng có 78 lao động vi phạm Chỉ thị 16 bị phát hiện, xử lý ngày 24.7

ẢNH: HOÀNG GIÁP

Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước cũng yêu cầu chủ đầu tư, các nhà thầu xây dựng trên địa bàn giám sát chặt chẽ người lao động tại công trình, nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội; Thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch, bảo đảm môi trường, phòng chống cháy nổ, an ninh trật tự.
Cũng theo thông tin từ UBND tỉnh Bình Phước, Chủ tịch UBND tỉnh đã thống nhất cho thành lập và đưa vào hoạt động 103 khu cách ly xã, cụm xã với tổng số 9.189 giường tại 11 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Sáng nay, tỉnh Bình Phước ghi nhận thêm 13 ca dương tính với Covid-19, nâng tổng số ca toàn tỉnh lên 173 ca.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.