Bộ TN-MT dỡ bỏ phong toả vì cán bộ nghi nhiễm Covid-19 đã âm tính

Lê Quân
Lê Quân
25/05/2021 08:20 GMT+7

Rạng sáng 25.5, sau khi có kết quả xét nghiệm của cán bộ thuộc Bộ TN-MT có biểu hiện sốt, đau họng nghi nhiễm Covid-19 được xác định âm tính, Bộ TN-MT đã cho phép cán bộ nhân viên rời trụ sở về nhà.

2 giờ sáng nay, 25.5, thông tin từ CDC Q.Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, kết quả xét nghiệm PCR của cán bộ công tác tại Tổng cục Quản lý đất đai, Bộ TN-MT, nghi nhiễm Covid-19 là âm tính.
Ngay sau khi có kết quả xét nghiệm của trường hợp nghi nhiễm Covid-19 kể trên, Bộ TN-MT đã thông báo cho cán bộ, công chức, người lao động có thể chủ động rời khỏi trụ sở cơ quan Bộ để về nhà. Riêng các trường hợp tiếp xúc gần và làm việc cùng tầng nhà với người nghi nhiễm, người có liên quan thì đề nghị tiếp tục thực hiện các biện pháp theo khuyến cáo, làm việc online tại nhà và nghiêm túc theo dõi theo quy định của Bộ Y tế.

Sáng 25.5: Thêm 57 ca Covid-19 lây nhiễm trong nước ở Hà Nội và 4 tỉnh khác

Trước đó, ngày 24.5, Bộ TN-MT phải tạm thời phong toả với yêu cầu tất cả mọi người không ra khỏi cơ quan, hạn chế tiếp xúc cho đến khi có kết quả xét nghiệm của 1 cán bộ có biểu hiện đau họng, sốt nghi nhiễm Covid-19 sau khi đi đám hiếu ở Bắc Giang vào ngày 6.5.
Bộ TN-MT đã thực hiện cách ly người nghi nhiễm Covid-19, đồng thời xác định các trường hợp tiếp xúc gần với người nghi nhiễm; yêu cầu toàn bộ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động không ra khỏi cơ quan, hạn chế tiếp xúc cho đến khi có thông báo của cơ quan y tế.
Trung tâm y tế dự phòng của Q.Nam Từ Liêm cũng đã cử cán bộ đến khử khuẩn, lấy mẫu xét nghiệm của người nghi nhiễm, đồng thời, đưa người nghi nhiễm đi cách ly theo đúng quy định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.