Buồn tình, nam thanh niên đổ xăng tự thiêu trước cửa nhà

29/07/2017 10:51 GMT+7

Do không được gia đình đi hỏi vợ cho mình, nam thanh niên ở thành phố Thái Bình đã đổ xăng lên người rồi bật lửa tự thiêu ngay trước cửa nhà.

Sáng 29.7, Công an thành phố Thái Bình (tỉnh Thái Bình) xác nhận, tối 28.9, trên địa bàn xảy ra một vụ tự thiêu, nạn nhân đã tử vong
Trước đó, khoảng hơn 21 giờ ngày 28.9, những người đi đường và dân phố phát hiện một đám cháy lớn bùng phát trước cửa ngôi nhà số nhà 72, đường Hoàng Văn Thái, phường Trần Lãm, thành phố Thái Bình. Khi lại gần, mọi người hoảng hốt vì phát hiện trong đám lửa là một người đang bốc cháy như ngọn đuốc.
Anh Nguyễn Văn Tú, một người dân ở phường Trần Lãm tham gia dập lửa, cứu nạn nhân cho biết: “Đám cháy do xăng nên rất dữ dội, việc chữa cháy rất khó khăn, phải gần 20 phút lửa mới được dập tắt. Sau đó, mọi người đưa thanh niên này đi cấp cứu, nhưng nạn nhân đã bị đốt cháy đen, toàn thân bỏng nặng nên chỉ khoảng 10 phút sau khi vào bệnh viện đã tử vong”.
Nạn nhân được xác định là anh Trần Đức Thắng (30 tuổi, trú tại số nhà 72, đường Hoàng Văn Thái, thành phố Thái Bình). Theo người dân sống cùng phố, trước khi tự đổ xăng vào người và châm lửa tự thiêu ngay trước cửa nhà mình, anh Thắng và gia đình đã to tiếng.
Đại tá Nguyễn Xuân Hậu, Trưởng Công an thành phố Thái Bình cũng cho biết: “Xác minh ban đầu cho thấy nạn nhân mâu thuẫn với bố vì không đi hỏi vợ cho mình, nên đổ xăng vào người tự thiêu”. Ông Hậu cũng cho biết, ngay sau khi xác định nạn nhân chết do tự tử, cơ quan công an đã bàn giao thi thể cho người nhà lo hậu sự và mở rộng điều tra vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.