Cà Mau: Chủ nợ bị con nợ đâm thủng gan, thủng phổi đã tử vong

Gia Bách
Gia Bách
21/03/2020 17:36 GMT+7

Công an huyện Trần Văn Thời (Cà Mau) tạm giữ hình sự con nợ đâm chủ nợ tử vong.

Liên quan vụ "chủ nợ bị con nợ đâm thủng gan, thủng phổi", ngày 21.3, tin từ Công an H.Trần Văn Thời (Cà Mau) cho biết cơ quan điều tra đã tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Cuộc (38 tuổi, ngụ xã Khánh Bình Đông, H.Trần Văn Thời) để điều tra liên quan đến cái chết của anh Lê Văn Tý.
Anh Lê Văn Tý (32 tuổi) tử vong sau hai ngày nhập viện với vết thương thủng phổi và gan.
Theo điều tra ban đầu, trước đây, một người em của Cuộc thiếu anh Tý 15 triệu đồng tiền hụi. Người này đi khỏi địa phương nên Cuộc đứng ra nhận trả tiền thay. Tý cho Cuộc trả dần bằng cách mỗi tháng trả 2 triệu nhưng Cuộc chưa trả tháng nào.
Khoảng 10 giờ ngày 18.3, trong lúc Cuộc đang nhậu ở nhà người hàng xóm thì Tý gọi Cuộc ra đòi nợ. Đến 16 giờ cùng ngày, sau khi nhậu, Cuộc ghé nhà Tý để nói chuyện trả nợ.
Lúc này, Tý từ trong nhà đi ra, chửi thề, tay cầm ghế ném về phía Cuộc nhưng Cuộc chụp được. Bực tức, Tý quay vào nhà lấy dao ném vào Cuộc, Cuộc lấy ghế đỡ thì Tý lại quay vào nhà, lấy dao tự chế ra chém nhiều nhát lên người Cuộc.
Trong lúc ẩu đả, Cuộc nhặt cây dao tự chế đâm 1 nhát vào bụng Tý. Tý được đưa đi cấp cứu với vết thương thủng phổi, gan. Còn Cuộc cũng được mọi người đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện đa khoa Trần Văn Thời, hiện sức khỏe  ổn định. Anh Tý tử vong sau 2 ngày nhập viện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.