Cà Mau: Điều tra vụ 'chủ nợ bị con nợ đâm thủng gan, thủng phổi'

Gia Bách
Gia Bách
19/03/2020 18:16 GMT+7

Công an huyện Trần Văn Thời (Cà Mau) đang điều tra vụ con nợ đâm thủng gan, thủng phổi chủ nợ vì... bị đòi nợ.

Ngày 19.3, theo nguồn tin của PV Thanh Niên, Công an huyện Trần Văn Thời (Cà Mau) đang xác minh, điều tra làm rõ hành vi cố ý gây thương tích liên quan đến vụ con nợ đâm thủng gan, thủng phổi chủ nợ vừa xảy ra trên địa bàn.
Theo đó vào chiều ngày 18.3, Trần Văn Tý (32 tuổi, ngụ xã Khánh Bình Đông, huyện Trần Văn Thời) đến nhà Nguyễn Văn Cuộc (38 tuổi, ngụ cùng địa phương) để đòi nợ nhưng không có Cuộc ở nhà nên ra về.
Đến tối, Cuộc đến nhà Tý để nói chuyện. Tý từ trong nhà đi ra vừa đi vừa chửi, rồi cầm ghế, cầm dao ném về phía Cuộc nhưng Cuộc né được. Chưa dừng lại, Tý đi vào nhà lấy dao tự chế chém vào người Cuộc gây nhiều thương tích trên cơ thể.
Cả hai lao vào đánh nhau, Tý ngã xuống đất thì Cuộc chụp lấy con dao đâm vào bụng Tý.
Ngay sau đó, Tý được mọi người đưa đi cấp cứu với vết thương thủng phổi, gan. Còn Cuộc cũng được mọi người đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện đa khoa Trần Văn Thời, hiện sức khỏe ổn định.
"Hiện do cả hai đang nằm viện, Tý còn nằm ở phòng hậu phẫu, cơ quan công an chưa tiếp xúc làm việc được nên chưa xác định tiền Cuộc nợ Tý là bao nhiêu, hình thức cho vay như thế nào", nguồn tin cho biết thêm.
Hiện Công an huyện Trần Văn Thời đang điều tra làm rõ hành vi của từng người để xử lý hành vi cố ý gây thương tích.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.