Cách ly 9 cán bộ công an, theo dõi Covid-19 do tiếp xúc du khách Hàn Quốc

28/02/2020 13:02 GMT+7

Sau khi làm việc với du khách Hàn Quốc đến từ Daegu, 9 cán bộ công an được cách ly, để theo dõi Covid-19.

Cách ly ngay trong đêm

Sáng ngày 28.2, trao đổi với PV Thanh Niên, bác sĩ Phùng Cao Cường, Phó trưởng khoa ngoại chấn thương - bỏng, Bệnh viện 199 - Bộ Công an cho biết, trong tối 27.2, Bệnh viện 199 - Bộ Công an đã tiếp nhận, theo dõi cách ly đối với 9 cán bộ công an P.Nại Hiên Đông, Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng, vì đã có lịch sử tiếp xúc với du khách Hàn Quốc trong lúc làm nhiệm vụ.

12 công an phường phải cách ly vì tiếp xúc với người Hàn Quốc

Cụ thể, vào tuần trước, một cán bộ công an P.Nại Hiên Đông, Q.Sơn Trà đã đến làm việc tại một spa trên đường Lê Chân, P.Nại Hiên Đông và đã tiếp xúc với hai người Hàn Quốc, trong đó có 1 người đến từ Daegu. 
Ngay sau đó, du khách Hàn Quốc này thuộc diện cách ly và đã được cách ly tại Bệnh viện Phổi (Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng) vì nghi nhiễm Covid-19.

9 cán bộ công an P.Nại Hiên Đông, TP.Đà Nẵng vào viện cách ly trong đêm 27.2, trong đó có 1 nữ Phó trưởng công an phường

A.V

 

Sức khỏe các cán bộ công an vẫn bình thường

Khi cán bộ công an phường này làm việc với du khách Hàn Quốc xong đã về ăn cơm cùng đồng nghiệp. Đến tối ngày 27.2, 9 cán bộ công an nói trên, đều được cách ly tại Bệnh viện 199 - Bộ Công an để theo dõi Covid-19 do tiếp xúc với du khách đến từ tâm dịch Deagu (Hàn Quốc). Theo bác sĩ Cường, tình trạng sức khỏe của 9 cán bộ chiến sĩ công an phường hiện bình thường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.