Cầm dao xông vào cướp cửa hàng sữa

(TNO) Một người cầm dao xông vào cửa hàng TH True mart (số 13 đường Hoàng Hoa Thám, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM) khống chế và làm bị thương một nữ nhân viên ở đây.

(TNO) Tối 9.3, một thanh niên bất ngờ cầm dao xông vào cửa hàng TH True mart (số 13 đường Hoàng Hoa Thám, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM) khống chế và làm bị thương một nữ nhân viên ở đây.

Cầm dao xông vào cửa hàng làm một nữ nhân viên bị thươngLực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Đức Tiến
Theo thông tin ban đầu, khoảng 19 giờ 40 ngày 9.3, chị T.T.T (28 tuổi, ngụ Hải Dương, tạm trú quận 12, TP.HCM) đang đứng bán hàng tại cửa hàng sữa TH true mart ở địa chỉ trên thì có người xông vào, dùng dao khống chế, buộc chị T. phải đưa tiền.
“Có một người bán đậu phộng đi ngang qua thấy chị T. nằm dưới đất nên hô hoán mọi người chạy vào cửa hàng đưa người nhân viên đi cấp cứu. Khi mọi người vào thì thấy trên người cô ấy còn mặc chiếc tạp dề, tay bịt chặt ở cổ, máu chảy nhiều lắm”, một chủ quán cà phê cạnh cửa hàng cho biết.
Cầm dao xông vào cửa hàng làm một nữ nhân viên bị thương 2Nhiều người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi vụ việc - Ảnh: Đức Tiến
Nữ nhân viên này nhanh chóng được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu.
Theo lời người dân thì nữ nhân viên này thường ngày làm việc ở cửa hàng chỉ có một mình.
Và một số người còn cho biết, sau khi làm nữ nhân viên bị thương nam thanh niên tẩu thoát bằng một chiếc xe máy đang chờ sẵn.
Tại hiện trường, nhiều vật dụng bên trong cửa hàng bị đảo lộn, dưới nền nhà có vết máu.
Nhận định đây là vụ cướp tài sản có tính chất đặc biệt nghiêm trọng, Công an quận Tân Bình đã báo cáo lên Ban giám đốc Công an TP.HCM.
Ghi nhận sáng nay 10.3, cửa hàng sữa, nơi xảy ra vụ cướp, đã được công an niêm phong để phục vụ công tác điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.