Cấm mọi phương tiện trên quốc lộ 1 Hà Nội - Đồng Đăng ngày 2.3

Mai Hà
Mai Hà
01/03/2019 10:15 GMT+7

Tổng cục Đường bộ Việt Nam vừa thông báo phương án phân làn quốc lộ 1 đoạn từ Đồng Đăng (Lạng Sơn) - Hà Nội ngày mai, 2.3.

Theo đó, từ 1 giờ đến 17 giờ ngày 2.3, phân luồng từ xa các xe ô tô tải có tải trọng trên 10 tấn, xe ô tô chở người từ 9 chỗ trở lên không lưu thông trên đoạn quốc lộ 1 từ Hà Nội đến thị trấn Đồng Đăng, Lạng Sơn và ngược lại.
Từ 8 giờ đến 17 giờ ngày 2.3, cấm cả 2 chiều đường đối với tất cả các phương tiện và người tham gia giao thông trên đoạn quốc lộ 1 từ Hà Nội đến thị trấn Đồng Đăng và ngược lại.

Quốc lộ 18, đoạn Bắc Ninh - Nội Bài, từ nút giao với quốc lộ 1 (Bắc Ninh) đến nút giao với đường Võ Nguyên Giáp (Hà Nội), từ 14 giờ đến 17 giờ ngày 2.3, cấm lưu thông chiều đường từ nút giao với quốc lộ 1 (Bắc Ninh) đến nút giao với đường Võ Nguyên Giáp (Hà Nội) đối với các xe ô tô tải có tải trọng trên 10 tấn, xe ô tô chở người từ 9 chỗ trở lên

Dự kiến, Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un sẽ rời Hà Nội vào trưa 2.3, sau khi kết thúc chuyến thăm chính thức Việt Nam. Ông Kim Jong-un sẽ di chuyển từ Hà Nội lên thị trấn Đồng Đăng, Lạng Sơn và về nước bằng đoàn tàu bọc thép của mình.
Trước đó, ngày 26.2, khi ông Kim Jong-un tới Hà Nội, Tổng cục Đường bộ Việt Nam đã phát thông báo phân luồng giao thông đoạn quốc lộ 1 từ thị trấn Đồng Đăng (Lạng Sơn) đến Hà Nội. Trong đó, từ 6 giờ đến 14 giờ ngày 26.2, lực lượng chức năng cấm cả 2 chiều đường đối với tất cả phương tiện và người tham gia giao thông trên đoạn quốc lộ 1 từ thị trấn Đồng Đăng - Lạng Sơn đến Hà Nội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.