Cản trở thu phí trạm Bắc Thăng Long - Nội Bài: Ông Trịnh Đình Dũng chỉ đạo gì?

6 Thanh Niên
Chiều 28.1, Văn phòng Chính phủ có văn bản truyền đạt ý kiến của Phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng về xử lý việc cản trở thu phí tại Trạm thu phí đường bộ Bắc Thăng Long - Nội Bài.
Tổng cục Đường bộ VN đã yêu cầu Công ty cổ phần BOT Vietracimex 8 phối hợp với Cục Quản lý đường bộ 1, các cơ quan của TP.Hà Nội tăng cường nhân lực đảm bảo an ninh trật tự tại trạm thu phí, có giải pháp phân luồng để đảm bảo an toàn giao thông, không để xảy ra ùn tắc /// ẢNH: T.N Tổng cục Đường bộ VN đã yêu cầu Công ty cổ phần BOT Vietracimex 8 phối hợp với Cục Quản lý đường bộ 1, các cơ quan của TP.Hà Nội tăng cường nhân lực đảm bảo an ninh trật tự tại trạm thu phí, có giải pháp phân luồng để đảm bảo an toàn giao thông, không để xảy ra ùn tắc - ẢNH: T.N
Tổng cục Đường bộ VN đã yêu cầu Công ty cổ phần BOT Vietracimex 8 phối hợp với Cục Quản lý đường bộ 1, các cơ quan của TP.Hà Nội tăng cường nhân lực đảm bảo an ninh trật tự tại trạm thu phí, có giải pháp phân luồng để đảm bảo an toàn giao thông, không để xảy ra ùn tắc
ẢNH: T.N
Theo đó, trước đề nghị của Công ty cổ phần BOT Vietracimex 8 (nhà đầu tư dự án xây dựng QL2, đoạn tránh TP.Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc theo hình thức BOT) về việc chỉ đạo, kịp thời ngăn chặn và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật đối với các đối tượng gây rối, kích động, cản trở việc thu phí tại Trạm thu phí đường bộ Bắc Thăng Long - Nội Bài, Phó thủ tướng yêu cầu Bộ GTVT báo cáo Thủ tướng tình hình xảy ra tại trạm thu phí này.
Trước đó, một số lái xe phản đối, dừng xe tại trạm thu phí và yêu cầu di chuyển Trạm BOT Bắc Thăng Long - Nội Bài về tuyến đường tránh TP.Vĩnh Yên do người dân không sử dụng đường tránh nhưng vẫn phải nộp phí sử dụng đường bộ là không đúng, gây bức xúc dẫn đến việc phải nhiều lần xả trạm BOT này.
Tổng cục Đường bộ VN đã yêu cầu Công ty cổ phần BOT Vietracimex 8 phối hợp với Cục Quản lý đường bộ 1, các cơ quan của TP.Hà Nội tăng cường nhân lực đảm bảo an ninh trật tự tại trạm thu phí, có giải pháp phân luồng để đảm bảo an toàn giao thông, không để xảy ra ùn tắc. Đồng thời, các đơn vị trên tổ chức đối thoại trực tiếp và giải quyết khiếu nại, phản ánh kiến nghị của người dân, người tham gia giao thông qua trạm thu phí, tuyên truyền để người dân hiểu đúng, hiểu rõ về việc thu phí sử dụng đường bộ tại Trạm thu phí Bắc Thăng Long - Nội Bài.
 

Bình luận 6

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết
Vũ Khắc Trai

Vũ Khắc Trai

Quá bất hợp lý: Không sử dụng đường tránh nhưng vẫn phải nộp phí sử dụng đường bộ.
Ở Thái Bình còn có chuyện bất hợp lý hơn: Đoạn Thái Bình - Tiền Hải có một tuyến đường tránh một thị trấn nhỏ tránh chỉ dài khoảng 3km nhưng thu phí tới 30.000đ, tính ra 10.000đ /1km, đắt nhất thế giới ! Có điều là người tham gia giao thông vẫn phải đi vì đoạn đường cũ qua thị trấn đó cũng đặt trạm thu phí.
duc

duc

Nói tuyên truyền cho dân hiểu đúng. Không lẽ lâu nay những người dân đó không hiểu đúng sao?
Mai Tuyết Hương

Mai Tuyết Hương

sao các bác không minh bạch , công bằng từ đầu mà cứ để mất bò mới lo làm chuồng
Culitruong

Culitruong

Sao nhà nước không chịu hiểu mà lại tuyên truyền cho dân hiểu ? Không mua hàng mà bắt trả tiền liệu có lý lẽ nào để thuyết phục ?
Võ Dịnh

Võ Dịnh

Làm đường tránh, ra quốc lộ thu tiền, nếu thế thì ai ai cũng xin làm đường tránh.
Xem thêm bình luận

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Ông Trần Bắc Hà khi còn đương chức /// Ảnh Duy Quang

Ông Trần Bắc Hà đã chết

Ông Trần Bắc Hà, người từng được coi là biểu tượng nhưng cũng là tai tiếng trong ngành ngân hàng, được xác định là đã chết do mắc bệnh hiểm nghèo.
<i class="e-mag"></i>Lặn biển nhặt rác

Lặn biển nhặt rác

Ngâm mình hàng giờ dưới nước, lặn sâu hàng chục mét nước chỉ để nhặt những vỏ lon, túi ni lông, búi lưới đang quấn chặt các rạn san hô..., những thanh niên lặn biển nhặt rác ở Đà Nẵng chọn yêu biển theo cách riêng của mình.