'Chánh thanh tra xây nhà không phép' được điều động làm Trưởng phòng Tư pháp Thủ Đức

Công Nguyên
Công Nguyên
04/06/2019 13:34 GMT+7

Ông Lê Ngọc Quí, Chánh thanh tra Q.Thủ Đức (TP.HCM), có hành vi xây nhà không phép từng bị báo chí phản ánh, được điều động làm Trưởng phòng Tư pháp Q.Thủ Đức.

Ngày 4.6, ông Nguyễn Mạnh Cường Bí thư Quận ủy Q.Thủ Đức (TP.HCM) xác nhận thông tin ông Lê Ngọc Quí (Chánh thanh tra Q.Thủ Đức, từng xây nhà không phép, Báo Thanh Niên đã phản ánh) được điều động làm Trưởng phòng Tư pháp Q.Thủ Đức từ ngày 1.6.
Chủ tịch UBND Q.Thủ Đức cũng có quyết định tiếp nhận và bổ nhiệm bà Nguyễn Thúy Hoa, Bí thư Đảng ủy P.Trường Thọ, giữ chức vụ chánh thanh tra quận thay ông Lê Ngọc Quí.
Trước đó, sau khi báo chí phản ánh thông tin ông Lê Ngọc Quí xây dựng căn nhà cấp 4 không phép (đường Kha Vạn Cân, P.Hiệp Bình Chánh), UBND Q.Thủ Đức đã rà soát, kiểm tra lại vụ việc.
Kết quả kiểm tra, xác định công trình xây dựng nhà của ông Quí vi phạm trật tự xây dựng đô thị.
Làm việc với UBND Q.Thủ Đức, ông Quí đã thừa nhận việc làm của mình là sai. Ông Quí tường trình do "suy nghĩ chưa thấu đáo, nghĩ là công trình tạm" nên không xin giấy phép xây dựng.
Ông Quí thừa nhận thiếu sót, khuyết điểm, cam kết tự khắc phục, không để gây bức xúc trong dư luận, ảnh hưởng đến vai trò lãnh đạo chung của quận.
Xây nhà không phép, ông Quí nhận khuyết điểm và tự tháo dỡ Ảnh: Công Nguyên
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.