Cháy kho gạo cũ ở Bến Bình Đông: Cô gái chết trong phòng khóa cửa

10/11/2015 20:32 GMT+7

(TNO) Vụ hỏa hoạn ở kho gạo cũ trên Bến Bình Đông làm một cô gái khoảng 27 tuổi tử vong, không có người bị thương. Nạn nhân bị bệnh tâm thần, cô gái hay phá phách nên gia đình đã khóa trái cửa, khi vụ cháy xảy ra nạn nhân không thể thoát được.

(TNO) Vụ hỏa hoạn đã làm một cô gái khoảng 27 tuổi tử vong, không có người bị thương. Nạn nhân bị bệnh tâm thần, cô gái hay phá phách nên gia đình đã khóa trái cửa, khi vụ cháy xảy ra nạn nhân không thể thoát được, Chủ tịch UBND phường 14, quận 8 cho biết.

Hàng chục hộ dân tại đây thiệt hại nặng nề sau vụ cháy - Ảnh: Hoài NhơnHàng chục hộ dân tại đây thiệt hại nặng nề sau vụ cháy - Ảnh: Hoài Nhơn
Chiều nay, 10.11, ông Tế Ngọc Đức, Chủ tịch UBND phường 14, quận 8 cho biết, trong số 11 ki ốt bị hỏa hoạn, có 6 cái bị thiệt hại nặng, 5 cái bị hư hỏng nhẹ. Trước mắt, các hộ chưa có nơi ở, phường sẽ bố trí nơi nghỉ ngơi tại chùa Lâm Quang và Trường tiểu học Hồng Đức.
"Chính quyền sẽ hỗ trợ mỗi hộ bị thiệt hại nặng 3 triệu đồng. Riêng hộ có người mất phường sẽ hỗ trợ 7 triệu, đồng thời huy động mạnh thường quân hỗ trợ chi phí mai táng. Những ki ốt còn lại, chúng tôi hỗ trợ mỗi hộ 2 triệu. Mong bà con sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống", ông Đức nói.
[VIDEO] Cháy kho gạo cũ ở Bến Bình Đông, 1 người chết
“Hiện tại vụ hỏa hoạn đã làm một cô gái khoảng 27 tuổi tử vong, không có người bị thương. Theo thông tin từ gia đình nạn nhân, cô này bị bệnh tâm thần. Chiều nay, mẹ cô gái qua quận 2 lấy thuốc, cha thì đang chạy xe ôm. Cô gái hay phá phách nên gia đình đã khóa trái cửa, khi vụ cháy xảy ra nạn nhân không thể chạy ra được”, ông Đức cho biết thêm.
Như Thanh Niên Online đưa tin trước đó, vào đầu giờ chiều 10.11, kho gạo cũ ở số 301 Bến Bình Đông (phường 14, quận 8, TP.HCM) bất ngờ phát hỏa. Nhận được tin báo lực lượng PCCC đã huy động 120 cán bộ chiến sĩ, 16 xe chuyên dụng và 3 cano triển khai công tác dập lửa. Sau hơn 1 giờ chữa cháy, ngọn lửa đã được không chế. Vụ hỏa hoạn làm một cô gái 27 tuổi tử vong và thiêu rụi 11 ki ốt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.