Cháy nổ tại nhà dân khiến 1 người chết, 3 người bị bỏng nặng

Phạm Đức
Phạm Đức
28/07/2020 16:52 GMT+7

Một vụ cháy nổ nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh, khiến một cháu nhỏ bị tử vong, 3 người còn lại bị bỏng nặng .

Chiều nay, 28.7, trao đổi với Thanh Niên, ông Phan Văn Thiền, Chủ tịch UBND xã Kỳ Thư (H.Kỳ Anh, Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ hỏa hoạn tại nhà một hộ dân khiến 1 cháu bé tử vong, 3 người bị bỏng nặng, phải nhập viện cấp cứu.
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13 giờ chiều cùng ngày (28.7), một số người dân nghe tiếng nổ khá lớn phát ra từ nhà chị Lê Thị Hiên (27 tuổi, trú tại thôn 1, xã Kỳ Thư) nên chạy qua xem.
Khi đến nơi, người dân không vào được bên trong vì cửa cổng bị khóa, khói cùng mùi xăng nồng nặc bốc ra bên ngoài và bên trong có tiếng kêu cứu thất thanh của mẹ con chị Hiên. Nhận được tin báo, chính quyền địa phương và Công an H.Kỳ Anh đến hiện trường hỗ trợ, giải cứu các nạn nhân.
Khi phá cửa vào được bên trong phòng ngủ, lực lượng chức năng phát hiện chị Hiên và 3 con là các cháu V.L.M.A (6 tuổi) V.A.Đ (4 tuổi) và V.L.M.P (3 tuổi) nằm bất tỉnh trong phòng ngủ và bị bỏng rất nặng. Khi tiến hành đưa các nạn nhân ra ngoài để đưa đi cấp cứu thì cháu V.L.M.A (6 tuổi) đã tử vong.
Theo người dân địa phương, chồng chị Hiên hiện đang làm việc ở nước ngoài, thời gian gần đây chị này có than vãn về chuyện gia đình trên mạng xã hội Facebook. Sau sự việc xảy ra, nhiều người đồn đoán chị Hiên đã mua xăng về để tự sát cùng các con.
Hiện Công an H.Kỳ Anh đang tiến hành khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ cháy nổ trên.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.