Cháy tại Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng, một người tử vong

04/06/2016 22:37 GMT+7

Một vụ cháy đã xảy ra chiều ngày 4.6 tại Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng làm một người tử vong do ngạt khói.

Khoảng 15 giờ 45 ngày 4.6, cán bộ, nhân viên Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng (đường Nguyễn Bình, quận Lê Chân, TP.Hải Phòng) phát hiện có khói lửa bốc lên từ hộp kỹ thuật điện, ở tòa nhà 15 tầng, là trung tâm kỹ thuật, phát sóng của cơ quan này.
Ngay lập tức, lãnh đạo đài đã chỉ đạo lực lượng chữa cháy tại chỗ và cán bộ, nhân viên cơ quan hạn chế ngọn lửa lan sang các tầng, đồng thời sơ tán bằng đường thoát hiểm.
Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC Hải Phòng ngay sau đó cũng đã huy động phương tiện và lực lượng để chữa cháy. Sau hơn 1 giờ đồng hồ, đám cháy đã được khống chế.
chay-dai-truyen-hinh
Lực lượng PCCC đang khắc phục sự cố Ảnh Lê Tân
Trong quá trình chữa cháy, lực lượng PCCC đã phát hiện anh Đỗ Mạnh Hùng (44 tuổi, Trưởng phòng Tư liệu truyền hình) bị kẹt trong tòa nhà. Anh Hùng đã được đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Việt Tiệp, Hải Phòng nhưng tử vong sau đó.
Một nguồn tin cho biết, vụ cháy chỉ xảy ra ở hệ thống điện nguồn, không gây thiệt hại cho hệ thống truyền dẫn, phát sóng. Nạn nhân Hùng được cho là đã chủ động tham gia cứu hỏa sau đó mới bị ngạt khói, dẫn đến thiệt mạng.
Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân vụ cháy là do hệ thống điện bị quá tải và phát nổ. Sự cố làm việc phát sóng phát thanh, truyền hình của Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng bị gián đoạn đến 19 giờ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.