Chiếc Innova đâm hàng loạt xe máy rồi lao vào nhà dân ở Phan Thiết

Quế Hà
Quế Hà
07/09/2020 08:05 GMT+7

Chiếc Innova đâm hàng loạt xe máy, rồi đâm vào nhà dân ở Phan Thiết ( Bình Thuận ) khiến 2 người bị thương.

Một tai nạn giao thông nghiêm trọng vừa xảy ra lúc 21 giờ ngày 6.9, ở TP.Phan Thiết (Bình Thuận). Theo những người dân chứng kiến, vụ tai nạn giao thông do chiếc xe ô tô 7 chỗ hiệu Innova chạy trên đường Phạm Ngọc Thạch, theo hướng từ đường Từ Văn Tư lên đường Nguyễn Hội (TP.Phan Thiết, Bình Thuận).
Khi đến đoạn ngã ba Phạm Ngọc Thạch - Ngô Tất Tố thì chiếc xe bất ngờ rẽ trái, đâm một loạt 4 chiếc xe mô tô đang đậu trên lề đường, đâm vào một cây xanh trên đường, rồi lao vào căn nhà số 139 Phạm Ngọc Thạch mới chịu dừng lại.

Công an đang khám nghiệm hiện trường

Ảnh: Quế Hà

Chiếc xe đâm gãy nát cửa, “chui” tọt vào bên trong căn nhà 139 Phạm Ngọc Thạch. Đây là nhà của người dân cũng là một văn phòng làm việc của một công ty TNHH vốn có nhiều máy móc thiết bị bên trong, nhưng rất may thời điểm xảy ra tai nạn, gia đình này ra ngoài đi ăn tối, nên không xảy ra thương vong về người.

Chiếc xe rẽ trái, đâm nhiều mô tô, đâm vào một cây xanh ven đường rồi lao thẳng vào nhà số 139 Phạm Ngọc Thạch khiến thực khách ăn bánh xèo sát bên một phen hú vía

Ảnh: Quế Hà

Ngay sát vị trí xảy ra tai nạn là một tiệm bán bánh xèo, đông đúc người đang ăn tối. Nhưng rất may chỉ có hai người bị thương nhẹ do chạy không kịp.
Hậu quả của vụ tai nạn làm chiếc ô tô hư hỏng nặng phần đầu, 4 chiếc mô tô BS 86C1 - 686.83, 86F5 - 2081, 86C1 - 818.74 và 86B2 - 182.46 bị hư hỏng nặng.
Tài sản bên trong căn nhà 139 Phạm Ngọc Thạch bị thiệt hại nhiều, hiện đang được công an thống kê.

Cảnh sát giao thông đo nồng độ cồn tài xế Nguyễn Văn Hiền vì tài xế đã có mùi bia rượu khi tai nạn xảy ra

Ảnh: Quế Hà

Tài xế chiếc "xe điên” này là ông Nguyễn Văn Hiền (57 tuổi, trú P.Phú Trinh, TP.Phan Thiết). Thông tin ban đầu, khi được giải cứu ra khỏi chiếc xe tai nạn, tài xế điều khiển xe có mùi bia rượu.
Công an TP.Phan Thiết tiến hành đo nồng độ cồn tài xế này và khám nghiệm, đo vẽ hiện trường vụ tai nạn để điều tra xử lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.