Chiến sĩ công an hy sinh khi tìm người mất tích dưới kênh

Giang Phương
Giang Phương
29/08/2019 06:19 GMT+7

Chiến sĩ công an đội cứu hộ thuộc Phòng Cảnh sát PCCC-CNCH Công an tỉnh Tây Ninh đã hy sinh trong lúc làm nhiệm vụ tìm kiếm người mất tích.

Ngày 28.8, đại tá Nguyễn Văn Trãi, Giám đốc Công an tỉnh Tây Ninh, cho biết đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc tổ chức lễ tang cho anh Trần Văn Lành (26 tuổi, ngụ ấp Suối Cao, xã Phước Đông, H.Gò Dầu), chiến sĩ đội cứu hộ thuộc Phòng Cảnh sát PCCC-CNCH Công an tỉnh Tây Ninh, đã hy sinh trong lúc làm nhiệm vụ tìm kiếm người mất tích.
Công an tỉnh cũng đang hoàn tất thủ tục đề nghị cơ quan chức năng xem xét công nhận liệt sĩ cho anh Lành.
Trước đó, khoảng 6 giờ ngày 27.8, người dân phát hiện tại kênh Đông (ấp Thuận Lợi và ấp Bến Kinh, xã Đôn Thuận, H.Trảng Bàng) có 1 xe đạp nhưng không có người nên trình báo Công an xã Đôn Thuận.
Qua xác minh, công an xác định xe đạp trên của ông Trần Văn Mượt (66 tuổi, ngụ ấp Thuận Lợi). Người nhà ông Mượt cho biết ông ra khỏi nhà từ chiều 26.8 nhưng không thấy về nên nhiều khả năng ông bị đuối nước dưới lòng kênh.
Phòng Cảnh sát PCCC-CNCH Công an tỉnh Tây Ninh đã cử lực lượng tham gia tìm nạn nhân. Anh Lành và 4 chiến sĩ khác xuống lòng kênh, sau đó anh Lành mất tích. Đến 14 giờ 30 ngày 27.8, đội thợ lặn tìm được thi thể anh Lành. Còn thi thể ông Mượt được tìm thấy lúc 1 giờ 30 sáng 28.8.
Công an H.Trảng Bàng đang phối hợp với Công an tỉnh Tây Ninh khám nghiệm hiện trường, tử thi để xác minh làm rõ nguyên nhân vụ đuối nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.