Chính quyền, người dân thăm hỏi, hỗ trợ nạn nhân vụ sập công trình 10 người chết

Lê Lâm
Lê Lâm
15/05/2020 16:10 GMT+7

Trong ngày 15.5, chính quyền và người dân đã đến thăm, trao tiền hỗ trợ cho 14 nạn nhân bị thương trong vụ sập công trình làm 10 người chết ở Đồng Nai.

Liên quan đến vụ sập công trình làm 10 người chết tại KCN Giang Điền, sáng 15.5, Phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai Nguyễn Hòa Hiệp cùng đại diện các đơn vị gồm, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Sở Lao động - Thương binh - Xã hội và Liên đoàn Lao động tỉnh Đồng Nai, đã đến thăm hỏi 14 nạn nhân đang nằm điều trị tại Bệnh viện đa khoa Thống Nhất và Trung tâm y tế huyện Trảng Bom.
Đoàn cũng đã hỗ trợ cho mỗi nạn nhân là 9 triệu đồng, gồm 5 triệu đồng của UBND tỉnh Đồng Nai, 1,5 triệu đồng của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, 1,5 triệu đồng của Hội chữ thập đỏ tỉnh, 1 triệu đồng của Liên đoàn Lao động tỉnh.
Cùng ngày đoàn cũng đã đến thăm, chia buồn với hai gia đình có nạn nhân tử vong, đồng thời hỗ trợ mỗi gia đình 19 triệu đồng: gồm 10 triệu đồng từ UBND tỉnh, 3 đơn vị còn lại mỗi nơi hỗ trợ 3 triệu đồng.
Theo ghi nhận của PV Thanh Niên, ngoài các đơn vị, chính quyền trong ngày 15.5, nhiều cá nhân cũng đến bệnh viện trao tiền hỗ trợ cho các nạn nhân vụ sập công trình 10 người chết.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.