Chủ xưởng nước đá dùng súng, dao dọa giết người làm

15/11/2017 16:49 GMT+7

Ông Nguyễn Hoàng Năm, chủ hãng nước đá ở Cần Thơ, bị bắt tạm giam vì đe dọa giết chết người làm trong xưởng nước đá của mình.

Ngày 15.11, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an Q.Cái Răng (TP.Cần Thơ) cho biết vừa tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Hoàng Năm (61 tuổi, ngụ P.Lê Bình, Q.Cái Răng) để điều tra, làm rõ hành vi đe dọa giết người.
Theo cơ quan điều tra, vào ngày 4.11.2016, ông Năm đã dùng súng bắn đạn cao su kê vào đầu và dọa bắn bà Lê Thị Hằng (43 tuổi, ngụ H.Châu Thành A, Hậu Giang), người làm thuê tại xưởng nước đá của ông Năm.
Khi đó, ông Năm yêu cầu bà Hằng và chồng nghỉ việc, dọn đi chỗ khác ở. Lúc này, bà Huỳnh Phương Thảo (47 tuổi, làm cùng với bà Hằng) và gia đình ông Năm đã kịp thời can ngăn.
Sau khi rời khỏi xưởng nước đá, bà Hằng đến Công an P.Lê Bình để tổ giác. Lúc này, ông Năm mang theo hai con dao đến phòng trọ của bà Hằng (cách nhà ông Năm khoảng 20m) nhưng không gặp bà Hằng mà gặp bà Thảo và cả hai "nói qua, nói lại" về chuyện bà Hằng. Ông Năm cho rằng bà Thảo bênh vực bà Hằng nên dùng một con dao ấn vào vùng cổ, đe dọa giết bà Thảo. Ông Năm được được mọi người xung quanh can ngăn và đưa về nhà.
Ngay trong ngày 4.11.2016, bà Hằng cùng chồng nghỉ việc tại xưởng nước đá của ông Năm và dọn đi ở chỗ khác.
Khẩu súng bắn đạn cao su mà ông Năm dùng đe dọa người làm trong xưởng nước đá Ảnh: Công an cung cấp
Theo kết quả giám định của Phân viện Khoa học hình sự (Bộ Công an, tại TP.HCM), khẩu súng ông Năm sử dụng là công cụ hỗ trợ, bắn vào người có khả năng gây thương tích.
Hiện vụ án đang được Công an Q.Cái Răng tiếp tục điều tra, mở rộng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.