TP.HCM: Làm rõ vụ xô xát gây thương tích ở P.Tân Quý

15/09/2021 15:54 GMT+7

Liên quan đoạn clip về người đàn ông bê bết máu vì 'hỏi trợ cấp bị ném gạch vào đầu' lan truyền trên mạng xã hội , lực lượng chức năng P.Tân Quý (Q.Tân Phú, TP.HCM) đã có báo cáo nhanh về vụ việc này.

Ngày 15.9, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ clip người đàn ông lớn tuổi người bê bết máu cùng thông tin “người đàn ông thắc mắc hỏi trợ cấp bị ném gạch vào đầu” được cho là bị một Tổ trưởng tổ dân phố đánh, gây xôn xao dư luận.

Hết hồn đoạn phim người đàn ông đầy máu vì ...hỏi trợ cấp

Qua xác minh, người đàn ông bê bết máu trong clip là ông Nguyễn Tiến Mạnh (ngụ đường Đô Đốc Long, P.Tân Quý, Q.Tân Phú). Cùng ngày, chúng tôi có mặt tại nhà ông Mạnh để tìm hiểu rõ thêm thông tin vụ việc. Tuy nhiên, người nhà ông Mạnh cho biết nạn nhân hiện đang bị thương cũng như dịch bệnh phức tạp nên hạn chế tiếp xúc, trao đổi với người ngoài. Tại nhà ông Mạnh, chúng tôi ghi nhận một nhân viên y tế đang có mặt để thăm khám sức khỏe cho ông Mạnh.
Ngày 15.9, khi chúng tôi đến nhà ông Vòng A Lộc, Tổ trưởng tổ dân phố 172, khu phố 9, P.Tân Quý (Q.Tân Phú), người được cho có mâu thuẫn với ông Mạnh rồi xảy ra xô xát, ông Lộc cũng không có nhà. Người nhà ông Lộc cho hay liên quan đoạn clip ông Mạnh bị thương được người dân quay, đưa lên mạng, sự việc xảy ra vào chiều 14.9, tuy nhiên toàn bộ sự việc không giống như trong clip.

Đề xuất hơn 7,5 triệu người ở TP.HCM nhận hỗ trợ Covid-19 đợt 3

Đang chuyển hồ sơ vụ việc cho công an phường

Liên quan đến vụ việc, UBND P.Tân Quý (Q.Tân Phú) cũng đã có báo cáo nhanh gửi UBND Q.Tân Phú. Theo đó, lúc 15 giờ 30 ngày 14.9.2021, ông Vòng A Lộc (64 tuổi), Tổ trưởng tổ dân phố 172, khu phố 9 trên đường đi bộ về nhà ở đường Đô Đốc Long. Do có mâu thuẫn trước với ông Nguyễn Tiến Mạnh nhà cùng xóm, liên quan đến vấn đề tiền trợ cấp, ông Lộc cầm sẵn trên tay 1 viên gạch. Khi ông Lộc đi ngang qua nhà ông Mạnh khoảng 4 - 5 m thì ông Mạnh bất ngờ nhào tới dùng tay đánh ông Lộc và giữa 2 bên có đánh nhau qua lại. Viên gạch trên tay ông Lộc cầm có trúng vào đầu ông Mạnh, gây chảy máu vùng đầu. Riêng ông Lộc không bị thương tích gì. Sau khi chữa trị ở Trạm Y tế P.Tân Thành, ông Mạnh được gia đình đưa về nhà theo dõi tình hình sức khỏe.
Nhận được thông tin vụ việc, lãnh đạo UBND P.Tân Phú đã xuống tận nhà thăm hỏi, điều một nhân viên y tế đến nhà kiểm tra, chăm sóc sức khỏe cho ông Mạnh. Cũng theo lãnh đạo UBND P.Tân Quý, Q.Tân Phú, hiện vụ việc đang được chuyển cho Công an P.Tân Quý tiếp nhận và củng cố hồ sơ ban đầu, thực hiện theo quy định pháp luật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.